Lý do triệu người dùng tin tưởng lựa chọn dịch vụ Thanh toán điện tử VTC Pay

Lý do triệu người dùng tin tưởng lựa chọn dịch vụ Thanh toán điện tử VTC Pay

9 năm song hành cùng người tiêu dùng - 9 năm xây dựng niềm tin

Xu hướng thanh toán di động bắt đầu bùng nổ trên toàn thế giới trong vài năm trở lại đây bởi nhiều điểm vượt trội so với thanh toán tiền mặt. Tuy nhiên VTC Pay đã có mặt từ cách đây 9 năm, và tới giờ vẫn là một trong những phương thức tiêu biểu được ưa chuộng, tin tưởngbởi sự đơn giản, tiện lợi và cực kì bảo mật, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lý do triệu người dùng tin tưởng lựa chọn dịch vụ Thanh toán điện tử VTC Pay

VTC Pay được đón nhận tại Việt Nam và nhiều thị trường lớn như Mỹ, Hà Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore… bởi sự tiện lợi và an toàn

Tại thị trường Việt Nam, 9 năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đã chứng minh sức hút lớn của VTC Pay khi lần lượt tạo ra những con số đầy ấn tượng. Tính tới thời điểm đầu năm 2018, VTC Pay đã có hơn 950.000 người đăng ký sử dụng, hơn 100 triệu lượt giao dịch và con số này tiếp tục gia tăng.

Dấu ấn công nghệ đáng chú ý nhất trong năm 2017

Công nghệ ngày càng phát triển khiến cuộc đua thanh toán điện tử ngày càng quyết liệt hơn. Dịch vụ nào càng tích cực cập nhật, nâng cao tính năng cho người sử dụng lại càng chiếm được ưu thế. Không nằm ngoài cuộc đua đó, vào tháng 6 năm 2017, VTC Pay đã nâng cấp thành công phiên bản 2.0 hoàn toàn mới, từ giao diện, ứng dụng, hình thức bảo mật và cả các dịch vụ cung cấp trên hệ thống cũng được mở rộng rất nhiều. Nhờ đó, trong năm 2017 VTC Pay đã được xếp hạng thứ 2 trong nhóm Thanh toán di động, nằm trong top 40 thương hiệu nổi tiếng nhất 2017 (do PCWORLD bình chọn) và top 5 Cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam (do Tinhte bình chọn 2017).

Hiện tại, Cổng thanh toán VTC Pay đã được tích hợp rộng rãi trên nhiều website thương mại điện tử và các cửa hàng dịch vụ ăn uống với hình thức thanh toán QR Code. Người dùng thích thú vì sự tiện lợi, nhanh chóng, không phải mang theo ví tiền cồng kềnh và nỗi lo quên thẻ, nhất là được bảo mật tối đa 3 lớp: Token, 3D Secure, OTP/ODP. Các cửa hàng dịch vụ ăn uống thuận tiện vì quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng, giúp khách hàng tránh chờ đợi lâu trong những giờ cao điểm.

Không ngừng chinh phục những trải nghiệm mới

Khi mà thanh toán trên di động chuẩn bị trở thành một phần tất yếu của cuộc sống hiện đại, ứng dụng của VTC Pay cũng đã thay đổi để thỏa mãn với nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ gồm những tính năng cơ bản của một Ví điện tử là nạp tiền, chuyển tiền, rút tiền, mượn tiền và thanh toán qua QR Code; người dùng hiện còn có thể sử dụng ứng dụng VTC Pay để nạp/mua mã thẻ điện thoại, nạp/mua mã thẻ game, mã thẻ data 3G, mã Khuyến mãi Grab, thanh toán hóa đơn gia đình (điện, nước, internet, điện thoại cố định) hàng tháng với mức giá rẻ hơn các dịch vụ truyền thống.

Lý do triệu người dùng tin tưởng lựa chọn dịch vụ Thanh toán điện tử VTC Pay

Với mỗi dịch vụ, VTC Pay lại có mức chiết khấu khác nhau dành cho người sử dụng, từ 3-10%

Thẻ quốc tế TPBank - VTC Mastercard, thẻ ảo trả trước do VTC Pay hợp tác cùng với ngân hàng TPBank phát hành cũng là một trong những sản phẩm khiến người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng bởi việc mở thẻ vô cùng dễ dàng, sử dụng thuận tiện không thua kém thẻ Mastercard thông thường, lại được hưởng nhiều ưu đãi.

Lý do triệu người dùng tin tưởng lựa chọn dịch vụ Thanh toán điện tử VTC Pay

Lotte cinema - Mua 2 trả tiền 1 khi thanh toán qua App bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard là một trong những chương trình đang rất “hút” khách hàng của VTC Pay ở thời điểm đầu tháng 02/2018 này

Ông Trần Quang Việt - Giám đốc Trung tâm Thanh toán điện tử đã chia sẻ: “Thanh toán điện tử hiện đã và đang trở thành xu hướng rất mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây, VTC Pay chắc chắn sẽ không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là về vấn đề an ninh bảo mật”.

Cụ thể, trong năm 2018, VTC Paysẽ tiếp tục mang đến những giá trị mới khiến người dùng vô cùng thích thú. Đó là trải nghiệm mua vé máy bay, vé xem phim trực tiếp trên ứng dụng VTC Pay (hiện dịch vụ đã được cung cấp tại trang https://365.vtcpay.vn) và mở rộng hơn nữa việc thanh toán qua QR Code tại các chuỗi cửa hàng ăn uống, tiêu dùng, mua sắm bán lẻ trên toàn quốc.

Lý do triệu người dùng tin tưởng lựa chọn dịch vụ Thanh toán điện tử VTC Pay

Đi cùng với đó, công nghệ bảo mật thông tin cũng đang được VTC Pay cải tiến và nâng cấp theo chuẩn quốc tế, giúp người dùng ngày càng yên tâm hơn về sự thông minh an toàn tiện lợi của thanh toán điện tử. Đặc biệt là trong thời đại mà an ninh thông tin đang là vấn đề nóng của toàn xã hội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận