Mạng xã hội Keeng sắp ra mắt kênh tivi trực tuyến Keeng TV

Mạng xã hội Keeng sắp ra mắt kênh tivi trực tuyến Keeng TV

Mạng xã hội Keeng sắp ra mắt kênh tivi trực tuyến Keeng TV

Mạng xã hội Keeng đang đầu tư phát triển kênh tivi trực tuyến Keeng TV. 

Trao đổi với ICTnews về chiến lược phát triển Keeng trong thời gian tới, ông Võ Thanh Hải, Giám đốc Viettel Media, đơn vị kinh doanh dịch vụ nội dung số thuộc Tập đoàn Viettel cho biết: “Chúng tôi xác định chiến lược phát triển cho Keeng rất rõ nét. Mục tiêu xây dựng Keeng trở thành một OTT nội dung chất lượng cao, có bản quyền với 3 nhánh: Keengmovies, KeengTV và Keengmusic. Mô hình kinh doanh theo hướng bán nội dung (content-based business model) cho khách hàng sử dụng. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình phát triển KeengTV – kênh TV trực tuyến. Dự kiến sẽ ra mắt người dùng vào đầu năm tới”.

Cũng theo ông Võ Thanh Hải, dịch vụ phim Keengmovies được xây dựng trên cộng đồng sẵn có của Keengmusic vì vậy việc phát triển cũng thuận lợi hơn so với các dịch vụ OTT khác. Keengmovies cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ theo tuần, tháng cho khách hàng lựa chọn sử dụng, hoặc cho thuê phim khi khách hàng có nhu cầu. Keengmovies có mức tăng trưởng tốt, bình quân tăng trưởng 2 con số mỗi năm, bám sát mục tiêu và lộ trình phát triển mà Viettel Media đã đặt ra cho dịch vụ.

Hiện tại, Viettel Media có chiến lược đầu tư cho lĩnh vực phim số với dịch vụ Keengmovies. Ngoài việc hợp tác với các nhà cung cấp nội dung lớn trên toàn cầu, Viettel Media thực hiện đầu tư cho sản xuất nội dung phim trong nước, tập trung vào các thể loại webdramas (phim ngắn, dành cho giới trẻ, phát hành trên hạ tầng OTT) và phim điện ảnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận