Mẹo không bỏ lỡ ưu đãi, khuyến mãi hấp cho người dùng VinaPhone

Mẹo không bỏ lỡ ưu đãi, khuyến mãi hấp cho người dùng VinaPhone

Không bị gián đoạn liên lạc với dịch vụ “Lời nhắn thoại”

Lời nhắn thoại là dịch vụ giúp thuê bao VNPT VinaPhone có thể nhận được lời nhắn thoại từ thuê bao khác gọi đến trong trường hợp đang nhận cuộc gọi khác, đang tắt máy, ngoài vùng phủ sóng, không nghe máy,.... Lời nhắn thoại này sẽ được chuyển đổi từ giọng nói thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi tin nhắn tới thuê bao đăng ký dịch vụ. Đồng thời, khách hàng có thể nghe lại lời nhắn thoại này bằng cách nhấn gọi 1525xx, trong đó xx là mã lời nhắn của thuê bao để lại lời nhắn.

Bạn có thể đăng ký dịch vụ với thao tác vô cùng đơn giản là nhắn tin DK gửi tới 1525. Dịch vụ có phí thuê bao 3.000đ/tuần, miễn phí lời nhắn dưới dạng văn bản. Còn nếu gọi 1525xx để nghe lại lời nhắn, bạn sẽ bị tính phí là 500đ/phút.

Kiểm soát chi phí và tối ưu hoá việc sử dụng di động với “My VinaPhone”

Trên thực tế, có không ít trường hợp người dùng bị trừ tiền từ những dịch vụ giá trị gia tăng mà người dùng đăng ký rồi nhưng quên không hủy khi không còn nhu cầu. Và chỉ đến khi tiền cước của những dịch vụ này bị tích lũy thành một khoản tiền kha khá thì người dùng phát hiện ra. Ngoài ra, nhiều trường hợp, khách hàng không để ý tới dung lượng data hoặc không quan tâm tới gói cước mình đang sử dụng dẫn tới luôn bị vượt gói, hoặc sử dụng không hết dẫn đến lãng phí.

Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý đó của khách hàng, VNPT VinaPhone đã cung cấp một giải pháp đơn giản và hiệu quả để quản lý cước di động với tên gọi My VinaPhone. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cực kỳ hữu ích  giúp người dùng có thể quản lý 100% tiêu dùng điện thoại nhanh chóng, hiệu quả.

Mẹo không bỏ lỡ ưu đãi, khuyến mãi hấp cho người dùng VinaPhone

My VinaPhone cho phép khách hàng chủ động đăng ký/hủy dịch vụ với thao tác đơn giản

Hiện My VinaPhone đã có sẵn trên kho ứng dụng Google Play (đối với điện thoại Android) và App Store (đối với iOS). Bạn có thể tải ứng dụng My VinaPhone tại đây nếu bạn sử dụng Android, hoặc tại đây đối với người dùng iOS.

Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn có thể đăng ký sử dụng bằng chính số điện thoại của mình, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn mật khẩu đăng nhập, hoặc trực tiếp “Đăng nhập bằng 3G” nếu điện thoại đang sử dụng 3G. Giao diện của ứng dụng hỗ trợ cả tiếng Việt và tiếng Anh nên thuận tiện cho nhiều nhóm người dùng khác nhau.

Không chỉ giúp bạn kiểm soát 100% những chi phí cước di động phải trả mỗi ngày, thông qua ứng dụng, người dùng có thể tra cứu thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch, lịch sử cuộc gọi, lưu lượng sử dụng, đang sử dụng dịch vụ nào,…

Ứng dụng cũng cho phép người dùng tự tạo các gói cước theo nhu cầu riêng về thoại, tin nhắn SMS, data, dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và tối ưu hóa chi phí bỏ ra.

Tiện ích của ứng dụng My VinaPhone

  • -    Đăng ký, hủy các gói cước dễ dàng

  • -    Tự tạo gói cước phù hợp với nhu cầu bản thân

  • -    Tự tạo và tặng gói cước cho 1 thuê bao khác

  • -    Tự tra cứu cước phí, lịch sử nghe gọi hàng ngày

  • -    Nạp thẻ, thanh toán cước di động dễ dàng

  • -    Hỗ trợ trực tiếp trên ứng dụng My VinaPhone


Ngoài ra, My VinaPhone còn giúp khách hàng cập nhật thường xuyên các tin khuyến mại mới nhất, tin gói cước, dịch vụ mới, hệ thống điểm giao dịch,... Nhờ đó bạn có thể yên tâm không lo bị bỏ lỡ những dịp khuyến mại vàng của nhà mạng. Bên cạnh đó, qua ứng dụng My VinaPhone, khách hàng có thể nạp thẻ (đối với thuê bao trả trước) và thanh toán cước di động (đối với thuê bao trả sau).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận