MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G

MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G

MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G

MobiFone đã khắc phục xong sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G  tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Ngày 6/12/2018, MobiFone cho biết đến 14h30 ngày 6/12/2018, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G và 4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

Trước đó, do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G và 4G, khoảng 11h30 ngày 6/12/2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh không truy cập được data 3G và 4G. MobiFone đã huy động lực lượng, tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng trên toàn hệ thống nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và khắc phục hoàn toàn sự cố vào 14h30 cùng ngày.

"Chúng tôi xin được cáo lỗi cùng khách hàng và chân thành cảm ơn sự hợp tác của khách hàng với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua" đại diện MobiFone nói.

Theo nguồn tin riêng của ICTnews, không chỉ có MobiFone gặp sự cố này mà một vài nhà mạng khác cũng gặp phải sự cố tương tự như MobiFone. Sự cố này được cho lỗi phần mềm thiết bị của một hãng sản xuất thiết bị viễn thông lớn. Nguồn tin của ICTnews còn còn cho hay đây có thể là lỗi phần mềm trên phạm vi toàn cầu của hãng sản xuất thiết bị viễn thông này. Một mạng di động của Việt Nam cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin rằng họ cũng gặp sự cố này, nhưng chưa kết luận có phải do lỗi phần mềm của hãng sản xuất thiết bị viễn thông kia không. ICTnews sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này đến độc giả. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận