MobiFone “trao quyền” cho khách hàng tự tạo gói cước cực kỳ mới lạ

MobiFone “trao quyền” cho khách hàng tự tạo gói cước cực kỳ mới lạ

MobiFone “trao quyền” cho khách hàng tự tạo gói cước cực kỳ mới lạ

MobiFone “trao quyền” cho khách hàng

Từ trước đến nay, khách hàng vẫn quen với việc nhà mạng đưa ra các gói cước và thuê bao sẽ lựa chọn. Tuy nhiên, điều đó đôi khi gặp phải vấn đề là khách hàng không ước lượng được mức dùng trong tháng. Nếu như khách thoại ít mà dung lượng phút gọi nhiều thì chắc chắn cảm thấy lãng phí. Hoặc có những thuê bao thường xuyên sử dụng Wi-Fi, thì lại thừa quá nhiều data... trong khi đó, nếu như gói cước cung cấp dung lượng data ít mà nhu cầu tăng đột biến cũng khiến khách hàng đau đầu tìm hiểu cách mua thêm... 

Như vậy, nếu như khách hàng được tự tạo gói cước theo chu kỳ ngày, tuần hay tháng thì rõ ràng sẽ tạo ra sự linh hoạt, không còn phụ thuộc một chiều từ nhà mạng mà thay vào đó khách được sử dụng di động theo đúng nhu cầu, tránh cảm giác lãng phí. Điều tưởng chừng xa vời này đã thành hiện thực khi MobiFone đưa ra dịch vụ M090.

M090 là ứng dụng chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho thuê bao của MobiFone. Ứng dụng này cho phép khách hàng trực tiếp tự tạo gói theo nhu cầu, giúp thuê bao quản lý, duy trì/ hủy các gói đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, kiểm tra tình trạng cước, cập nhật các tin tức khuyến mại nhanh chóng ngay trên các thiết bị di động và máy tính cá nhân.

Như nhận xét của một số khách hàng, MobiFone đang "trao quyền" cho chính "thượng đế" của mình. Thật vậy, chủ thuê bao được lựa chọn theo mong muốn, sở thích của cá nhân. Việc này cũng cho thấy sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng từ phía nhà mạng, thể hiện quan điểm kinh doanh đúng đắn, nhằm cá biệt hóa và đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố tiên quyết mỗi khi thiết kế sản phẩm, dịch vụ.

Gói cước khách hàng tự “thiết kế” của MobiFone

Gói cước khách hàng tự “thiết kế” sẽ bao gồm số phút thoại, số lượng tin nhắn nội/ ngoại mạng; dung lượng data mà họ dự kiến sẽ sử dụng trong 1 chu kỳ được tính theo ngày, tuần và tháng. Ngoài ra, thông qua ứng dụng M090 khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin tài khoản trả trước/trả sau; kiểm tra dung lượng các gói cước đang sử dụng; được hưởng chi phí cước với mức giá siêu tiết kiệm (chỉ từ 85 đồng/SMS nội mạng, 250 đồng/SMS ngoại mạng, 436 đồng/phút thoại nội mạng, 780 đồng/phút thoại liên mạng; 40 đồng/MB data); khách hàng sẽ chủ động tự đặt tên gói cước theo sở thích; tặng/chia sẻ gói cước cho bạn bè và người thân; nạp tiền/thanh toán cước phí với tính năng quét camera; nhận khuyến mại từ MobiFone và các đối tác; quay số nhanh đến Tổng đài chăm sóc khách hàng; tìm kiếm các cửa hàng MobiFone gần nhất thông qua tính năng định vị vị trí.

Hướng dẫn cài đặt M090

Cách 1: Truy cập vào các kho ứng dụng: Play Store/CH play hoặc Apple Store trên thiết bị di động, sau đó làm theo hướng dẫn để tìm và cài đặt ứng dụng M090.

Cách 2: Đăng nhập vào link tải ứng dụng http://m090.vn/app, sau đó làm theo hướng dẫn và cài đặt ứng dụng.

Sau khi cài đặt ứng dụng, thuê bao truy cập qua website của dịch vụ: http://m090.mobifone.vn sau đó làm theo hướng dẫn và sử dụng dịch vụ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận