Ra mắt kênh truyền hình Wakuwaku Japan tại Việt Nam

Ra mắt kênh truyền hình Wakuwaku Japan tại Việt Nam

Ra mắt kênh truyền hình Wakuwaku Japan tại Việt Nam

Đại diện của Đài truyền hình Wakuwaku Japan và VTVcab thực hiện lễ ký kết.

Tại sự kiện, VTVcab và Đài truyền hình Wakuwaku Japan đã ký kết hợp tác toàn diện. Thông qua hợp tác này, từ tháng 1/2019 kênh truyền hình Wakuwaku Japan sẽ được phát sóng chính thức trên hạ tầng VTVcab, Viettel TV và trên các ứng dụng Onme, VieON.

Wakuwaku Japan là kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản, phát sóng các chương trình đặc sắc về phim truyện, giải trí, văn hóa, ẩm thực và du lịch… dành cho nhiều nhóm đối tượng khán giả khác nhau. Tất cả các chương trình trên kênh Wakuwaku Japan sẽ được phát sóng với phụ đề tiếng Việt. Đây là lần đầu tiên một kênh truyền hình chuyên về Nhật Bản được Việt hóa 100%.

Tại lễ ra mắt, ông Umeda Kunio, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại VN tham dự sự kiện đánh giá cao sự hợp tác của Đài truyền hình Wakuwaku Japan và THCVN – VTVcab trong việc phát sóng kênh WakuWaku Janpan

Ông Masafumi Kawanishi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Wakuwaku Japan cho biết: “Trong thời gian 8 tháng vừa qua, cùng với sự hợp tác và hỗ trợ của VTVcab và VTV, chúng tôi đã tiến hành rất nhiều cuộc thử nghiệm và cuối cùng đã đạt được thành tích mang tính lịch sử này. Chắc hẳn là, khi 100% các chương trình được phát sóng với phụ đề bằng tiếng Việt, sẽ có thêm nhiều người nữa có thể thưởng thức kênh truyền hình Nhật Bản của chúng tôi".

Hiện nay, Wakuwaku Japan được phát sóng trên 7 quốc gia và vùng lãnh thổ, Việt Nam là quốc gia đầu tiên và duy nhất cho tới nay phát sóng kênh trên mạng di động.

Chủ tịch VTVcab Hoàng Ngọc Huấn cho hay: “Việc có thêm kênh truyền hình Nhật Bản sẽ góp phần không nhỏ vào sự phong phú nội dung chương trình của VTVcab tới mọi đối tượng khán giả với nhiều cách xem khác nhau, xem mọi lúc mọi nơi. Hợp tác giữa VTVcab và Wakuwaku Japan sẽ góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị của hai nước Việt Nam và Nhật Bản, đưa hình ảnh con người, văn hóa, đất nước Nhật Bản quảng bá đến với khán giả Việt Nam".

Đối với người dân Việt Nam, đất nước Nhật Bản có một sức hút đặc biệt về văn hóa, du lịch, ẩm thực… Và từ tháng 1/2019, khán giả Việt sẽ được trải nghiệm nhiều thông tin thú vị hơn về xứ sở Mặt trời mọc qua màn ảnh truyền hình, qua các ứng dụng xem truyền hình của VTVcab trên kênh Wakuwaku Japan được Việt hóa 100%.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận