Rakuten Mobile triển khai giải pháp di động 5G Fronthaul của DZS

Rakuten Mobile triển khai giải pháp di động 5G Fronthaul của DZS

Rakuten Mobile triển khai giải pháp di động 5G Fronthaul của DZS

Rakuten Mobile Triển Khai Giải Pháp Di Động 5G Fronthaul của DZS

Ngày 25/11/2019, Công cty DASAN Zhone Solutions - nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp và nền tảng mạng cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông/internet và mạng doanh nghiệp, công bố Rakuten Mobile, nhà mạng di động mới nhất của Nhật Bản, đã lựa chọn DASAN Zhone Solutions là đối tác công nghệ để triển khai các thiết bị chuyển mạch gom lưu lượng từ các trạm di động thế hệ mới, sẵn sàng cung cấp đồng thời các dịch vụ di động 4G LTE, 5G, cũng như các dịch vụ khác trên nền mạng Wi-Fi.

Là nhà mạng di động thứ 4 và mới nhất của Nhật Bản, Rakuten Mobile đang xây dựng cho mình một mạng di động hoàn toàn dựa trên công nghệ đám mây để nâng cao trải nghiệm người dùng và đơn giản hóa việc quản lý mạng di động trên toàn quốc. Rakuten Mobile triển khai kiến trúc mạng di động mới dựa trên giải pháp ảo hóa hạ tầng mạng và các giải pháp đám mây trên nền web với khả năng triển khai dịch vụ nhanh, luôn sẵn sàng mở rộng mạng lưới theo nhu cầu thị trường. Việc tối ưu các sợi cáp quang cho các trạm di động cho phép nâng cao hiệu năng truyền tải với độ trễ thấp vừa nâng cao trải nghiệm người dùng cuối vừa cho phép Rakuten Mobile tự động hóa và quản lý dịch vụ mạng với mức chi phí hoạt động hiệu quả nhất.

Ông Tareg Amin, Giám đốc Công nghệ của Rakuten Mobile, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác với DZS, một trong những nhà cung cấp các giải pháp mạng viễn thông/internet hàng đầu thế giới”. Mục tiêu của Rakuten Mobile không chỉ cung cấp những dịch vụ an toàn và dễ sử dụng, mà còn tận dụng Hệ sinh thái Rakuten để cung cấp những gói dịch vụ linh hoạt và toàn diện dựa trên những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, từ đó nâng cao trải nghiệm mới cho các thuê bao của mình.

Ông Yung Kim, Tổng Giám đốc DZS cho biết: “Rakuten Mobile đang thực sự thay đổi cách nhìn nhận của chúng ta về công nghệ 5G cũng như ngành viễn thông trên thế giới. Chúng tôi rất tự hào khi trở thành một phần của sự thay đổi này”.

Rakuten Mobile triển khai giải pháp di động 5G Fronthaul của DZS

DASAN Zhone Solutions, Inc. (NASDAQ: DZSI) là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp và nền tảng mạng cho các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet và mạng doanh nghiệp. Công ty cung cấp các công nghệ mạng tin cậy và hiệu quả về chi phí - bao gồm giải pháp truy nhập băng thông rộng, truyền dẫn di động mobile backhaul, chuyển mạch Ethernet, mạng LAN quang thụ động và các mạng SDN – cho hơn 1000 nhà mạng trên thế giới. DASAN Zhone Solutions có trụ sở tại Oakland, California, với văn phòng hoạt động tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận