SCTV9 độc quyền phát sóng 2 bộ phim của Hồng Kông

SCTV9 độc quyền phát sóng 2 bộ phim của Hồng Kông

Trong đó, 25 tập phim Cạm bẫy thương trường sẽ phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam, chỉ có duy nhất trên kênh SCTV9 vào 19h từ ngày 10/3/2017. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: La Gia Lương, Trịnh Tuấn Hoằng, Lý Giai Tâm, Huỳnh Tâm Dĩnh, Trương Dĩnh Khang, Hồ Nặc Ngôn...

SCTV9 độc quyền phát sóng 2 bộ phim của Hồng Kông

SCTV9 độc quyền phát sóng 2 bộ phim của Hồng Kông

Tiếp đó, 20 tập phim độc quyền "Trò chơi hôn nhân" lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào 20h bắt đầu từ ngày 18/3/2017, chỉ có duy nhất trên kênh SCTV9. Phim có sự tham gia của Huỳnh Hạo Nhiên, Huỳnh Thúy Như, Hồng Vĩnh Thành, Trần Vỹ, Ngô Đại Dung, Phó Gia Lợi, Trang Tư Mẫn...

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh TVB, La Gia Lương sẽ có màn tái xuất ấn tượng qua bộ phim “Cạm bẫy thương trường” phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên SCTV9 vào tháng 3/2017.

La Gia Lương là một trong những diễn viên gây được tiếng vang ở nhiều nước Châu Á. Anh ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với hàng loạt vai diễn đa dạng. Việc ba lần nhận được giải thưởng Nam chính xuất sắc nhất của TVB chính là bảo chứng cho tài năng và sự thành công của anh.

Còn "Trò chơi hôn nhân" xoay quanh câu chuyện tình của cặp đôi Huỳnh Thúy Như và Hồng Vĩnh Thành, vì công việc họ đã che giấu chuyện kết hôn và gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

SCTV9 độc quyền phát sóng 2 bộ phim của Hồng Kông

SCTV9 độc quyền phát sóng 2 bộ phim của Hồng Kông

Hôn nhân thời nay, là “tình quý hơn vàng” hay “vàng quý hơn tình”? Giữa lợi ích và hôn nhân, cái nào quan trọng hơn? Bộ phim đề cập đến mối quan hệ từ chuyện giấu hôn đến ly hôn vừa phức tạp vừa thú vị của đôi vai nam nữ chính trong phim. Thông qua việc phản ánh cuộc sống hôn nhân thực tế, bộ phim đã khéo léo truyền tải thông điệp của mình đến với khán giả. Hóa ra hôn nhân răng long đầu bạc là cần có sự cố gắng từ cả hai phía, mới có thể là “tình quý hơn vàng”.

SCTV9 là Kênh phim Châu Á trình chiếu nhiều bộ phim truyện đặc sắc của các nền điện ảnh nổi bật trong khu vực, đặc biệt là những bộ phim nổi tiếng của hãng TVB Hồng Kông sau khi SCTV và TVB ký thỏa thuận hợp tác từ năm 2015. Đặc biệt giờ phát sóng các bộ phim mới sẽ cùng thời điểm với giờ công chiếu tại Hồng Kông và được Việt hoá toàn bộ để khán giả được thưởng thức trọn vẹn những tác phẩm điện ảnh xuất sắc có bản quyền. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận