Siêu tiện ích:  thanh toán, nạp tiền tự động MobiFone

Siêu tiện ích: thanh toán, nạp tiền tự động MobiFone

1001 rắc rối khi quên thanh toán, nạp tiền điện thoại di động

Với hàng loạt công việc công ty, công việc gia đình, chuyện con cái… đôi khi bạn sao nhãng và lỡ quên đi những điều rất nhỏ nhặt…như nạp tiền điện thoại.

Chị Thanh Loan chia sẻ: “Biết điện thoại sắp hết tiền, tôi đã định mua thẻ cào nạp thêm tiền nhưng quên khuấy mất. Đến khi đang gọi điện cho đối tác thì …tút tút. Tôi rất ngượng và cũng gặp khó khăn về sau đó trong việc mời khách hàng khó tính này hợp tác!”

Điện thoại hết tiền không đúng lúc khiến bạn không thể gọi điện, nhắn tin, tiếp tục kết nối với bạn bè, người thân hay khách hàng, đối tác… Những thông tin quan trọng bị bỏ lỡ, giao dịch không thành công, uy tín giảm sút, công việc ảnh hưởng… là những rắc rối có thể xảy ra sau đó. Việc chạy đi mua thẻ cào điện thoại để nạp ngay lập tức nhiều khi cũng không tiện, nhất là lúc nửa đêm, khi đang di chuyển trên xe ô tô, tàu hỏa. Bạn cũng có thể gặp khó khăn khi tìm các đại lý thẻ trong phạm vi của mình, hay không sẵn tiền mặt…

Siêu tiện ích:  thanh toán, nạp tiền tự động MobiFone

Với thuê bao trả trước là vậy, các khách hàng dùng thuê bao trả sau cũng có những phiền toái riêng. Chị Hồng Nhung (Đà Nẵng) cho biết: “Tôi dùng thuê bao trả sau, không lo hết tiền điện thoại nhưng lại gặp rắc rối khi thanh toán tiền cước hàng tháng. Tôi làm việc giờ hành chính, điểm thu phí điện thoại cũng hoạt động trong giờ hành chính, tôi lại hay đi công tác nên nhân viên nhà mạng đến thu tiền không gặp được tôi…Đã không ít lần tôi bị cắt điện thoại, rất mất công để đi đóng tiền cước sau đó.”

Trước những khó khăn hay gặp kể trên, nhằm giúp khách hàng xóa bỏ nỗi lo không thanh toán cước đúng hạn, hết tiền, bị chặn, bị cắt, MobiFone đã ra mắt dịch vụ “Thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay”. Dịch vụ tiện ích giúp khách hàng có thể thanh toán/nạp tiền tự động một cách đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Thanh toán, nạp tiền tiện ích với Autopay

Khách hàng là thuê bao trả sau và thuê bao trả trước của MobiFone sở hữu thẻ quốc tế (VISA, JCB, AMEX, Master Card) đều có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ “Thanh toán và nạp tiền tự động - AutoPay” trên trang web của MobiFone và ứng dụng trên di dộng My MobiFone.

Đối với thuê bao trả sau: hệ thống cung cấp 6 lựa chọn thanh toán tự động vào các ngày: Ngày 5; ngày 6; ngày 15; ngày 16; ngày 25 và ngày 26 (Mỗi thuê bao sẽ chỉ được chọn một ngày thanh toán duy nhất). Hàng tháng, vào đúng ngày khách hàng lựa chọn, hệ thống sẽ tự động trừ toàn bộ nợ cước của thuê bao vào thẻ/tài khoản thanh toán khách hàng đã đăng ký. Nếu như vào ngày thực hiện thanh toán, thẻ/tài khoản của khách hàng không đủ số dư, MobiFone sẽ tự động thực hiện lệnh thanh toán vào ngày thứ 10 kế tiếp. Như vậy khách hàng không còn lo lắng chậm thanh toán tiền cước hàng tháng ngay cả khi chẳng may hết tiền, vượt hạn mức trong thẻ/tài khoản tại ngày khách hàng đã đăng ký.

Đối với thuê bao trả trước: Hệ thống cung cấp 5 mệnh giá thẻ nạp: 100.000VND; 200.000VND; 300.000VND; 500.000VND và 1.000.000VND. Mỗi thuê bao chỉ được lựa chọn một mệnh giá thẻ nạp duy nhất. Hệ thống sẽ tự động nạp tiền vào tài khoản chính cho khách hàng khi số dư trong tài khoản chính của thuê bao còn dưới 5.000 VND.

Trong quá trình thanh toán tự động, nếu xảy ra lỗi, hệ thống MobiFone sẽ gửi tin nhắn thông báo cho khách hàng. Việc thanh toán và nạp tiền tự động trên hệ thống MobiFone cũng rất an toàn bởi thông tin khách hàng được mã hóa bằng giải pháp Tokenization. Giải pháp này tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn bảo mật của của các Đối tác Cổng thanh toán (Secure Sockets Layer, PCI DSS, Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit,…), giúp đảm bảo các chi tiết tài khoản ngân hàng của khách hàng trong các giao dịch thẻ tín dụng và thương mại điện tử được an toàn.

Biết về dịch vụ của MobiFone, anh Đức Tuấn cho biết: “Tôi rất hào hứng để đăng ký dịch vụ này, điện thoại sắp hết tiền sẽ được tự động được nạp thêm 1 triệu đồng như đã đăng ký, không mất công đi mua thẻ nạp, không lo lắng chuyện điện thoại bị gián đoạn giữa chừng. Nhà mạng ngày càng nâng cao chất lượng, tiện ích để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng!”

Chỉ cần đăng kí một lần duy nhất, cách thức thực hiện dễ dàng, không cần ghi nhớ kỳ thanh toán hóa đơn mới, có thể thanh toán/ nạp tiền cho nhiều thuê bao...- đây là những tiện ích mà dịch vụ thanh toán/nạp tiền tự động - xu hướng của thời đại số - MobiFone mang tới và sẵn sàng làm hài lòng bạn.

Truy cập trang web http://www.mobifone.vn hoặc ứng dụng My MobiFone để đăng nhập và hoàn thành mẫu đăng ký trực tuyến sử dụng Dịch vụ “Thanh toán và nạp tiền tự động” theo hướng dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận