Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên được phát sóng trên kênh truyền hình nào?

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên được phát sóng trên kênh truyền hình nào?

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Triều Tiên được phát sóng trên kênh truyền hình nào?

Họp báo trước trận đấu vào sáng 24/12.

Chỉ còn 1 ngày nữa là diễn ra trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, ĐT Triều Tiên đã có mặt ở Hà Nội từ chiều ngày 23/12/2018 và có buổi tập làm quen sân vào chiều ngày 24/12/2018. Sáng 24/12, hai đội có cuộc họp báo chung trước trận đấu tại trụ sở VFF.

Nhưng cho đến chiều nay vẫn chưa có thông báo chính thức về kênh truyền hình nào sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu. Kể cả trên trang web của VFF, VTV cũng như các đài truyền hình có thế mạnh về thể thao như K+, VTC, VTVcab, HTV đều chưa đưa ra thông tin chính thức về việc này. Một số đơn vị truyền hình trả tiền tỏ ra hoang mang khi trận đấu sắp diễn ra mà chưa có thông tin chính thức về kênh phát sóng trận đấu. Trên các diễn đàn về truyền hình cũng xôn xao, nhiều ý kiến thắc mắc tại sao chưa có đơn vị truyền hình nào công bố phát sóng trực tiếp trận đấu.

Nguồn tin từ Truyền hình K+ cho biết, trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên diễn ra trên sân Mỹ Đình từ 19h ngày 25/12 sẽ được trực tiếp trên VTV6 và K+ sẽ tiếp sóng kênh VTV6 cả trên hai hệ thống truyền hình vệ tinh và OTT.  Từ sáng nay, ICTnews đã cố gắng liên lạc với người phát ngôn của VTV để xác nhận thông tin chính thức nhưng chưa thể liên lạc được.

Nguồn tin từ VTVcab cho hay, VTVcab không có bản quyền sản xuất chương trình trực tiếp nhưng cũng chưa cho biết thông tin chính xác việc VTV có bản quyền phát sóng hay chưa?

Theo thông tin riêng từ VFF, trận đấu này sẽ do VTV sản xuất chương trình trực tiếp, tuy nhiên nguồn tin chưa cho biết giữa VTV và VFF có thỏa thuận về bản quyền phát sóng chính thức hay chưa? “Thường những trận giao hữu quốc tế này sẽ do VTV sản xuất chương trình và phát sóng trực tiếp”, nguồn tin này cho hay.

Cũng theo tin từ VFF, VFF đã bán được 20.000 vé vào sân Mỹ Đình xem trực tiếp trận đấu, giá vé gồm 4 mệnh giá khác nhau: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 250.000 đồng và 300.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận