Ưu đãi nghỉ dưỡng 5*của Viettel thay đổi định kiến về khuyến mại

Ưu đãi nghỉ dưỡng 5*của Viettel thay đổi định kiến về khuyến mại

Cuộc đua ngầm chiều chuộng khách VIP

Thực tế đang diễn ra một “cuộc đua ngầm” giữa các nhà mạng để lôi kéo và giữ chân khách hàng thân thiết. Theo đó, hàng loạt ưu đãi hạng sang được các doanh nghiệp tung ra và đổi mới qua từng năm để chiều lòng khách VIP.

Đầu tháng Tư vừa qua, Viettel công bố tặng 01 đêm nghỉ miễn phí cho Hội viên Kim Cương tại chuỗi khách sạn, resort 5 sao trên toàn quốc. Nếu không chọn nghỉ dưỡng, khách hàng có thể nhận gói khám sức khỏe tổng quát với 24 hạng mục tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hoặc đổi 01 vé máy bay nội địa của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, khách hàng hạng Vàng và Kim Cương còn được sử dụng không giới hạn phòng chờ hạng thương gia tại sân bay trong nước. Điểm đặc biệt của ưu đãi này là Viettel không phân biệt hãng bay và giá vé, khách hàng có thể nghỉ ngơi thoải mái trước chuyến bay tại các phòng chờ này.

Cùng thời gian, MobiFone và VinaPhone cũng đồng loạt mang đến cho nhóm khách hàng VIP, thân thiết hoặc tiềm năng của mình những ưu đãi lớn như nghỉ dưỡng cao cấp; giảm giá khi mua sắm, chơi thể thao, chăm sóc tại spa; trợ giá khám sức khoẻ; sử dụng phòng khách hạng thương gia trong lúc chờ bay…

Nhìn vào các ưu đãi của nhà mạng, có thể thấy không có sự khác biệt lớn. Điểm mấu chốt để nhà mạng ghi điểm chính là việc sử dụng ưu đãi có dễ dàng không, trải nghiệm của khách hàng ra sao khi những định kiến “đồ cho không đi liền chất lượng kém” vẫn còn ăn sâu vào suy nghĩ của người Việt.

Ghi điểm nhờ sự chu đáo

Từ đầu hè, vợ chồng chị Hồng Vân đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang. Đặt vé máy bay xong, chị Vân bắt đầu tìm phòng khách sạn. Chị ưng một resort sát biển nơi bạn mình vừa ở và review. Tuy nhiên, khi gọi điện để đặt phòng trong 4 ngày 3 đêm thì chỉ resort báo chỉ còn phòng trống 2 đêm. Đang chưa biết xử lý như thế nào, chị Vân nhớ ra mình vẫn còn ưu đãi một ngày nghỉ dưỡng tại khách sạn, resort 5 sao của Viettel.

Ưu đãi nghỉ dưỡng 5*của Viettel thay đổi định kiến về khuyến mại

Thẻ Kim cương Viettel Privilege mang đến nhiều ưu đãi thiết thực cho thuê bao VIP của nhà mạng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận