Vietnamobile đã bán ra hơn 1 triệu “Thánh SIM”, thị trường di động "dậy sóng"

Vietnamobile đã bán ra hơn 1 triệu “Thánh SIM”, thị trường di động "dậy sóng"

Vietnamobile đã bán ra hơn 1 triệu “Thánh SIM”, thị trường di động dậy sóng

Sau một tháng ra mắt, có hơn 1 triệu “Thánh SIM” đã được bán ra thị trường

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc Vietnamobile cho biết, cách đây một tháng, Vietnamobile đã cho ra mắt “Thánh SIM” với lưu lượng data không giới hạn lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây được xem như một minh chứng cho lời hứa của Vietnamobile đối với người dùng Việt sẽ đem đến cho họ những trải nghiệm tự do không tưởng. Hơn 1 triệu chiếc "Thánh SIM" được bán ra thị trường. Đây là con số thật sự ấn tượng với tất cả các các nhà mạng ở Việt Nam. 

Chiến dịch “phê không tưởng” với “Thánh SIM” đã được Vietnamobile chính thức công bố vào ngày 5/1/2018 tại Nha Trang. Đây là chiến dịch mà nhà mạng này đưa ra nhằm mục tiêu cách mạng hoá thị trường viễn thông Việt Nam với các ưu đãi đột phá dành cho người dùng di động. Theo đó, “Thánh SIM” là bộ hoà mạng mới của Vietnamobile hoàn toàn miễn phí dữ liệu không giới hạn. Giá bán lẻ của bộ hoà mạng này là 40.000 đồng và để hưởng ưu đãi này khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ khách hàng có thể dùng để sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng... Bên cạnh ưu đãi hoàn toàn về dữ liệu, “Thánh SIM” cũng ưu đãi về giá cước thoại, với mức giá cho nội và ngoại mạng rẻ nhất trên thị trường hiện nay, 680 đồng/phút.

Ngoài ra “Thánh SIM” cũng cho người dùng nhiều ưu đãi trong những lần nạp thẻ tiếp theo. Theo đó khách hàng nạp thẻ 20.000 đồng sẽ được miễn phí data trong 1 tháng tiếp theo, 50.000 đồng - 100.000 đồng sẽ được miễn phí trong 3 tháng và từ 100.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí data tới 6 tháng.

Theo đại diện Vietnamobile cho biết, hiện việc ưu đãi này chỉ áp dụng cho thuê bao mới đăng ký dùng “Thánh SIM”, riêng với các thuê bao khác muốn sử dụng những ưu đãi này cần phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được hỗ trợ.

Hiện "Thánh SIM" đã trở thành hiện tượng bởi dữ liệu di động miễn phí không giới hạn và đang được giới trẻ sử dụng nhiều. Nhằm mang đến cho khách hàng  của mình những dịch vụ tiện lợi nhất, Vietnamobile đã mở rộng hệ thống bán lẻ thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro, bắt đầu với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, để khách hàng có thể sở hữu “Thánh SIM” một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Với con số tăng trưởng khách hàng sau khi tung ra "Thánh SIM", Vietnamobile đã tạo nên làn sóng mới trên thị trường di động. Việc Vietnamobile tung ra "Thánh SIM" cũng tương tự như việc Beeline (Gtel hiện nay) tung ra gói cước ấn tượng mang tên Big Zero hay gói cước Tỷ phú. Rõ ràng, những mạng di động nhỏ muốn có sự đột phá sẽ phải có những gói cước mang tính đột phá cho người dùng. Tuy nhiên, những gói cước mang tính đột phá này sẽ nặng tính thu hút thuê bao hơn là đem lại lợi nhuận tốt cho nhà mạng. Việc những gói cước siêu rẻ được xem là vũ khí của các mạng nhở bởi họ không có những thế mạnh như các mạng di động lớn. 

Hiện thị trường di động vẫn có thị phần nghiêng về doanh nghiệp nhà nước nắm giữ trên 95% thị phần. Gần đây, Chính phủ và Bộ TT&TT đang thúc đẩy thị trường cạnh tranh để đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng với hàng loạt chính sách sắp được ban hành như cho thuê bao được chuyển mạng giữ nguyên số. Bên cạnh đó, Chính phủ cũng hối thúc VNPT, MobiFone phải nhanh chóng tiến hành các bước để cổ phần hóa theo đúng lộ trình. Sau khi cổ phần hóa với nhiều thành phần kinh tế tham gia vào lĩnh vực di động sẽ thúc đẩy thị trường này phát triển theo hướng minh bạch, sáng tạo hơn.   

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận