Vietnamobile ra gói cước Siêu thoại quốc tế, giá cước ngang với gọi nội địa

Vietnamobile ra gói cước Siêu thoại quốc tế, giá cước ngang với gọi nội địa

Vietnamobile vừa ra mắt gói cước Siêu thoại quốc tế dành riêng cho khách hàng của Vietnamobile thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi thoại quốc tế tại 8 quốc gia: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia.

Vietnamobile ra gói cước Siêu thoại quốc tế, giá cước ngang với gọi nội địa

Các cuộc gọi quốc tế này tương đương mức cước phí nội địa của Việt Nam, đồng thời giúp người dùng dễ kiểm soát ngân sách với chất lượng thoại ổn định.

Gói cước Siêu thoại quốc tế có thể tiết kiệm cước phí đến 75% so với các dịch vụ gọi thoại quốc tế thông thường khác hiện có trên thị trường viễn thông. Cước thoại của gói Siêu thoại quốc tế ở mức 990 đồng/phút – tương đương cước gọi trong nước của Việt Nam.

Với phí đăng kí 10.000 đồng, khách hàng có thể hưởng những ưu đãi không giới hạn từ gói cước này trong 30 ngày. Sau 30 ngày các quyền lợi sẽ được tự động gia hạn mà không cần phải đăng ký lại khi hết hạn.

Gói cước Vietnamobile Siêu Thoại Quốc tế được cung cấp với 2 lựa chọn. Gói cước Siêu thoại quốc tế theo tháng: cước phí: 990 đồng/phú; phí đăng kí: 10.000 đồng/30 ngày, tự động gia hạn; các quốc gia được hỗ trợ: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia.

Gói cước Siêu thoại quốc tế theo tuần: cước phí: 990 đồng/phút; phí đăng kí: 3.000 đồng/7 ngày, tự động gia hạn; các quốc gia được hỗ trợ: bao gồm 8 quốc gia tương tự gói cước Siêu thoại quốc tế theo tháng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận