Viettel sản xuất TVC dành cho những người "đứng ngoài" dịch vụ data

Viettel sản xuất TVC dành cho những người "đứng ngoài" dịch vụ data

Với tiết tấu nhẹ nhàng, TVC “30 triệu GB data cho mọi người” của Viettel xoay quanh câu chuyện cảm động giữa người và người, là những câu chuyện hình ảnh có thật xuất phát từ chính những nhân vật đứng ngoài dịch vụ data.

Đây là TVC nhằm quảng cáo cho chiến dịch "30 triệu GB data cho mọi người" của Viettel, góp phần phổ cập dịch vụ data vào mọi ngõ ngách cuộc sống. Qua đó, mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nhận 1GB data miễn phí, không giới hạn thời gian sử dụng.

Xuyên suốt TVC, hình ảnh của chiếc smartphone và Internet trên di động giúp kết nối mọi người. Đó cũng chính là ý nghĩa Viettel mong muốn chuyển tải qua chương trình “30 triệu GB data cho mọi người”, một chương trình góp phần mang cơ hội sử dụng Internet miễn phí cho 1/3 dân số Việt Nam chưa được sử dụng và sử dụng ít Internet trên di động.

Mỗi người có thể trở thành một cầu nối giúp người thân của mình tiếp cận và trải nghiệm nhiều tiện ích hữu dụng của công nghệ 4.0 trong cuộc sống, ở bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu với “30 triệu GB data cho mọi người” bằng cách thực hiện 1 trong 4 cách sau đây:

Cách 1: Qua tin nhắn SMS:  soạn số điện thoại người thân gửi 191

Cách 2: Thao tác trên *098#, lựa chọn phím 1 để tham gia, phím 6 để tặng quà 1GB data cho người thân.

Cách 3: Truy cập MyViettel, nhấp vào banner “30 triệu GB data cho mọi người” và làm theo hướng dẫn.

Cách 4: Truy cập website https://viettel.vn/tomatodata và làm theo hướng dẫn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận