VinaPhone giảm gần 85% cước nhận cuộc gọi khi chuyển vùng quốc tế tại Indonesia dịp ASIAD 2018

VinaPhone giảm gần 85% cước nhận cuộc gọi khi chuyển vùng quốc tế tại Indonesia dịp ASIAD 2018

VinaPhone giảm gần 85% cước nhận cuộc gọi khi chuyển vùng quốc tế tại Indonesia dịp ASIAD 2018

Ưu đãi mới công bố của VinaPhone sẽ được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng này nhằm giúp các cổ động viên, vận động viên tham dự ASIAD  2018 dễ dàng giữ liên lạc với gia đình, bạn bè trong nước.

VinaPhone vừa cho biết, trong thời gian từ nay đến hết 15/9/2018, thuê bao VinaPhone khi chuyển vùng quốc tế tại Indonesia (các mạng Indosat và XL) sẽ được hưởng khuyến mại đặc biệt hấp dẫn. Cước nhận cuộc gọi từ 13.000đ/phút sẽ được nhà mạng ưu đãi mạnh chỉ còn 2.000đ/phút (2.200đ/phút đã có VAT), tương đương mức giảm gần 85%.

Ưu đãi này sẽ được áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau nhằm giúp các cổ động viên, vận động viên tham dự ASIAD dễ dàng giữ liên lạc với gia đình, bạn bè trong nước. Khách hàng đi du lịch, công tác tại Indonesia dịp này cũng sẽ được tận hưởng mức cước tiết kiệm để vô tư nhận cuộc gọi và chia sẻ kỷ niệm tại đất nước “vạn đảo”.

Để đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế, khách hàng hòa mạng VinaPhone chỉ cần soạn tin theo cú pháp DK CVQT gửi 9123 trước khi khởi hành. Khi tới nước bạn, khách hàng cần lưu ý bật chế độ mạng Chuyển vùng Quốc tế trong điện thoại để sử dụng dịch vụ.

Với thuê bao thường xuyên dùng 3G/4G, việc online tại Indonesia cũng thuận tiện hơn khi đăng ký gói cước Data chuyển vùng quốc tế giá rẻ của VinaPhone. Nhà mạng hiện đang cung cấp loạt gói Rx, rẻ hơn 99,5% so với thông thường. Khách hàng có thể tham khảo các gói cước như R3 (100.000 đồng/100MB) hay R10 (500.000 đồng/1.200MB). Cú pháp đăng ký gói Data chuyển vùng quốc tế là DK [Tên gói] gửi 9123 (ví dụ DK R3 gửi 9123). Khách hàng cũng có thể mua gói trực tiếp tại website https://freedoo.vnpt.vn.

Chuyển vùng quốc tế của VinaPhone tại Indonesia đồng thời cung cấp các dịch vụ khác như Gọi về Việt Nam, gọi Quốc tế, gọi sở tại, gọi qua vệ tinh, nhắn tin và GPRS … với giá cước hợp lý, phục vụ nhu cầu liên lạc đa dạng của khách hàng.

Chuyển vùng quốc tế là dịch vụ giúp khách hàng sử dụng SIM trong nước tại nước ngoài. Dịch vụ này đang ngày càng quen thuộc với thuê bao VinaPhone khi giá cước của nhà mạng liên tục có bước điều chỉnh đột phá trên thị trường, thậm chí có thể cạnh tranh với mức cước tại các nước sở tại.

Thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển vùng quốc tế, thuê bao VinaPhone có thể xem trên website http://vinaphone.com.vn  hoặc gọi tới tổng đài 18001091. Khi đang tại nước ngoài, để biết thêm thông tin về dịch vụ, người dùng có thể sử dụng tổng đài +8424.3773.1857 (miễn phí).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận