Vòng 10 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: Chelsea, Liverpool thị uy

Vòng 10 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: Chelsea, Liverpool thị uy

Vòng 10 Giải Ngoại hạng Anh 2017/2018 tiếp tục chứng kiến những cuộc so tài kịch tính và hấp dẫn trên các sân cỏ xứ sở sương mù. Liệu “Lữ đoàn đỏ” Liverpool có tìm lại mạch chiến thắng trước Huddersfield và Manchester City sẽ tiếp tục phong độ đỉnh cao trước West Brom. Các trận đấu trong khuôn khổ vòng 10 Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ mang tới cho người xem những cung bậc đầy cảm xúc.

West Brom - Man City (21h - 28/10, VTVcab 16 - BongdaTV)

Phong độ đỉnh cao của Man City đang làm rất nhiều đội bóng phải khiếp sợ khi đối đầu với họ và chắc chắn đội chủ nhà West Brom sẽ phải chịu nhiều áp lực tâm lý trong cuộc đối đầu này. Man City đang giữ vị trí dẫn đầu BXH với khoảng cách 5 điểm so với đội thứ 2 và vị trí này khó bị lung lay khi thầy trò Guardiola đang thi đấu đầy ấn tượng. Trong khi đó West Brom lại thi đấu không hề tốt trong mùa giải này, nhất là trong chuyến làm khách trong lượt trận vừa qua West Brom để thua Southampton. Tình hình lực lượng, phong độ, lịch sử đối đầu đều cho thấy phần thắng đang nghiêng về Man City

Bournemouth - Chelsea (23h30 - 28/10, VTVcab 16 - BongdaTV)

Đương kim vô địch Chelsea đang gặp khá nhiều khó khăn khi rất nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương, tuy nhiên trước đội chủ nhà Bournemouth, đội quân của huấn luyện viên Conte vẫn được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Bournemouth đang có phong độ thi đấu tệ hại, sau 9 vòng đấu họ mới chỉ dành được 7 điểm khi phải đối đầu với Man City, Tottenham, Arsenal, Everton. Hiện tại dù Chelsea đang gặp phải khá nhiều khó khăn về vấn đề nhân sự nhưng trận thắng trước Watford mới đây cho thấy họ vẫn có thể làm chủ thế trận và chơi tốt theo cách của mình. Trước Bournemouth, không quá khó để Chelsea mang về 1 chiến thắng tiếp theo.

Vòng 10 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: Chelsea, Liverpool thị uy

Chelsea sẽ giành chiến thắng trước Bournemouth để bám đuổi đội đầu bảng Man City

Liverpool - Huddersfield (21h - 28/10, VTVcab 18 – Thể thao Tin tức HD)

Tại vòng đấu trước cả Liverpool và Huddersfield đều mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc trái ngược nhau. Trong khi Liverpool thảm bại với tỉ số 4-1 trước Tottenham với phong độ tồi tệ của hàng thủ khi Lovren, Matip, Joe Gomez hay thủ thành Mignolet đều mắc phải những sai lầm cơ bản để đối phương tận dụng cơ hội tốt cho việc ghi bàn. Bên kia chiến tuyến, Huddersfield đã làm tốt hơn rất nhiều so với sự mong đợi của người hâm mộ khi đánh bại MU một cách đầy thuyết phục với hàng thủ chắc chắn và hàng công tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng, Liverpool vẫn được các nhà cái và chuyên gia đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ Huddersfield.

Vòng 10 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: Chelsea, Liverpool thị uy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận