Vòng 12 Ngoại hạng trên VTVcab: Tâm điểm derby Luân Đôn

Vòng 12 Ngoại hạng trên VTVcab: Tâm điểm derby Luân Đôn

Sau quãng thời gian tạm nghỉ hơn một tuần để các đội tuyển đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu vòng loại World Cup và giao hữu quốc tế, giải Ngoại hạng Anh tiếp tục sôi động trở lại trên VTVcab. Ở vòng đấu thứ 12 này, tất cả các đội bóng lớn đều ra quân vào đêm thứ 7 và rạng sáng Chủ Nhật, hứa hẹn các màn so tài kịch tính và hấp dẫn.

Đại chiến derby Luân Đôn (19h30 - 18/11 trên gói kênh K+ trên VTVcab)

Trận bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates. Đây sẽ là cuộc chiến rất khó khăn cho 2 đội khi các đội dẫn đầu, đang cạnh tranh nhau cực kỳ căng thẳng cho một vị trí trong top 4 thì đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai. Khoảng cách giữa hai đội lúc này đang là 4 điểm, nếu Arsenal có thể vượt qua Spurs thì cuộc đua top 4 sẽ trở nên cân não hơn bao giờ hết.

Từ năm 2000 đến nay Arsenal và Tottenham đã chạm trán nhau đến 42 trận. Trong đó Arsenal có được 19/42 trận thắng, 2 đội hòa 16/42 trận và Tottenham chỉ có được 7/42 trận thắng. Trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Arsenal thắng 4 trận, Tottenham thắng 2 trận và 2 đội hòa 4 trận.

Vòng 12 Ngoại hạng trên VTVcab: Tâm điểm derby Luân Đôn

 Liệu các cầu thủ Leicester City có chấm dứt được chuỗi bất bại của Man City?

“Bày cáo” quyết bắn hạ Man xanh (22h - 18/11,  trên Bóng đá TV)

Sau 11 vòng đấu, đội dẫn đầu bảng xếp hạng Man City vẫn chưa một lần bị đánh bại. Làm khách trên sân của “bày cáo” đang chơi khá lên chân, Man City có thể không gặp vấn đề gì với 3 điểm trọn vẹn khi họ đang có phong độ quá tốt. Hiện Man City đang có chuỗi 10 trận toàn thắng, trong đó trong toàn thắng cả 5 trận thi đấu sân khách.

Trong các cuộc đối đấu gần đây, Leicester City và Man City từng đối đầu với nhau 15 lần trên mọi đấu trường. Trong đó Leicester City thắng 4 trận, Man City thắng 7 trận và 2 đội hòa 4 trận. Leicester City 4 trận thua, 2 trận và chỉ thắng duy nhất 1 trận khi đối đầu man city trên sân nhà.

Vòng 12 Ngoại hạng trên VTVcab: Tâm điểm derby Luân Đôn

 Lukaku sẽ “nổ súng” trước Newcastle sau chuỗi trận tịt ngòi?

 “Quỷ đỏ” quyết thắng (00h30 – 19/11, trên Bóng đá TV)

Trên sân nhà, Man United quyết tâm dành chiến thắng trước Newcastle để bám đuổi đội đầu bảng Man City đồng thời để tạo khoảng cách với các đội đứng sau, nhất là khi Tottenham nhiều khả năng mất điểm ở vòng đấu này.

Trong 4 trận gần nhất, Man United đang có thành tích 3 chiến thắng và 1 trận thua nhưng với lợi thế sân nhà thì Man United có thể giành trọn 3 điểm trước Newcastle. Đây là đội bóng ưa thích của Bầy Quỷ Đỏ trong các lần đối đầu tại Ngoại hạng Anh, 5 lần đối đầu gần nhất với đối thủ thì Man United vẫn đang giữ được cho mình thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận