Vòng 13 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: "Đại chiến" Liverpool - Chelsea

Vòng 13 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: "Đại chiến" Liverpool - Chelsea

Tâm điểm đại chiến Liverpool - Chelsea(00h30 - 26/11, Bóng đá TV)

Trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới chuyên môn và người hâm mộ chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool - Chelsea trên sân Anfield. Cả hai đội đều có phong độ khá tốt trong những vòng đấu gần đây, tuy nhiên, xét về lịch sử thì “Lữ đoàn đỏ” đang là đối thủ vô cùng khó chịu với ĐKVĐ Chelsea. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất tại Ngoại hạng Anh, The Blues chưa 1 lần giành chiến thắng khi đã để thua tới 2 trận và bị cầm hòa 3 trận.

Một trong những chìa khóa quyết định đến thành bại của trận cầu tâm điểm này sẽ là cuộc đối đầu giữa những bộ não sáng tạo của hai đội là Eden Hazard (Chelsea) và Philippe Coutinho (Liverpool). Cả 2 đều là mẫu cầu thủ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu thắng chỉ bằng một khoảnh khắc thăng hoa. Do đó, trận cầu tâm điểm vòng 13 hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

 “Quỷ đỏ” có dễ dàng bỏ túi 3 điểm? (22h - 25/11, Bóng đá TV)

“Bầy quỷ đỏ” vừa trải qua ngày thi đấu cực kỳ vô duyên trước đối thủ Basel tại Champions League khi thất thủ với tỉ số 1 - 0. Thất bại này đã dội gáo nước lạnh lên thầy trò Mourinho khi họ vừa lấy lại tinh thần bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Newcastle. Tại đấu trường trong nước, MU đang bị đội bóng cùng thành phố là Man City bỏ xa đến 8 điểm và bị Chelsea bám sát khi khoảng cách của cả hai đội đang chỉ là 1 điểm. Chính vì vậy, việc chỉ phải gặp đội mới lên hạng là Brighton, đội bóng thành Manchester quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Vòng 13 Ngoại hạng Anh trên VTVcab: Đại chiến Liverpool - Chelsea

 Liệu “Quỷ đỏ” có tìm lại được niềm vui chiến thắng?

Khả năng những cái tên thi đấu dưới sức ở trận gặp Basel sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu đêm thứ bảy này, khả năng Ibrahimovic sẽ được huấn luyện viên Mourinho trao cơ hội với màn trở lại sau chấn thương cực kỳ ấn tượng ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

The Citizens bứt phá (23h00 – 26/11, gói kênh K+ trên VTVcab)

Đội đầu bảng Manchester City đang thể hiện một phong độ đỉnh cao khi bất bại 12 vòng đấu liên tiếp từ đầu mùa. Lối chơi nhuần nhuyễn với đầu tàu Kevin De Bruyne đã mang lại sự hiệu quả hết sức tuyệt vời cho đội bóng của Pep Guardiola. Về mặt lý thuyết, trận đấu giữa Huddersfield - Man City sẽ có ưu thế nghiêng về phía The Citizens. Tuy nhiên, với đội bóng vừa đánh bại MU (vòng 11) thì điều gì cũng có thể xảy ra.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận