VTV3 sắp lên sóng CT truyền hình thực tế tài trợ 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật

VTV3 sắp lên sóng CT truyền hình thực tế tài trợ 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật

VTV3 sắp lên sóng CT truyền hình thực tế tài trợ 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật

Hình ảnh đêm Gala của chương trình truyền hình Phép màu sắc đẹp.

Phép màu sắc đẹp được xem như là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế “Let’s Beauty” của Hàn Quốc. "Phép màu sắc đẹp" sẽ lên sóng chương trình đầu tiên vào lúc 13h45 trên VTV3 thứ 7 vào ngày 14/5/2016, phát lại trên VTV4 vào 9h sáng ngày Chủ Nhật.

Phép màu sắc đẹp mất đến gần 2 năm từ việc lên format chương trình và tìm kiếm nhân vật. Đội ngũ sản xuất đã mất nhiều tháng trời vất vả lăn lộn khắp các tỉnh, thành để tìm kiếm những mảnh đời có khiếm khuyết về khuôn mặt nhưng đằng sau đó là ẩn chứa nhiều tài năng.

Sau nhiều tháng trời, từ đăng ký tham gia lẫn tìm kiếm, chương trình đã có được 20 nhân vật tham gia sau cả trăm hồ sơ gửi về. Trong số này không ít những mảnh đời  có số phận và hoàn cảnh rất khó khăn khi sinh ra đã mang nhiều căn bệnh quái ác trên khuôn mặt.

VTV3 sắp lên sóng CT truyền hình thực tế tài trợ 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật

Ái Mi 16 tuổi với gương mặt dị dạng từ lúc sinh ra, một trong 12 nhân vật tham gia chương trình.

Chương trình truyền hình thực tế này có tổng số 10 tập phát sóng, 20 nhân vật tham gia sẽ trải qua 3 vòng, vòng 1 là vòng tuyển chọn. Ở vòng này sẽ có 2 nhân vật xuất hiện trong 1 tập, các nhân vật sẽ được ekip bác sỹ tư vấn và đánh giá để lựa chọn ra ai sẽ là nhân vật phù hợp với tiêu chí phẫu thuật thẩm mỹ của chương trình và nhận được gói tài trợ phẫu thuật trị giá 1 tỷ đồng từ nhà sản xuất.

Sau khi được lựa chọn và được tặng gói thẩm mỹ trị giá 1 tỷ đồng, nhân vật sẽ được đưa vào ngôi nhà chung dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ y bác sỹ. Trải qua tất các các xét nghiệm lâm sàng cũng như tư vấn chỉnh sửa, nhân vật sẽ được tiến hành phẫu thuật và có 3 tháng để hồi phục.

VTV3 sắp lên sóng CT truyền hình thực tế tài trợ 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật

Ban Giám khảo của chương trình là các bác sỹ đến từ Hàn Quốc và Việt Nam.

Các ca phẫu thuật đều do ekip bác sỹ giỏi đến từ nhiều nước như: Pháp, Mỹ và Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương.

Sau 3 tháng, các nhân vật được lựa chọn sẽ được hội tụ trong đêm Gala toả sáng, những gương mặt mới, cuộc đời mới, số phận mới sẽ cùng gặp gỡ, chia sẻ và ra mắt khán giả truyền hình trong đêm Gala.

Chương trình truyền hình thực tế giúp thay đổi gương mặt của những mảnh đời bất hạnh này được thực hiện bởi nhà sản xuất Ngôi Sao Xanh, Mimi Clinic & Spa, Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương A&B phối hợp với VTV thực hiện.

VTV3 sắp lên sóng CT truyền hình thực tế tài trợ 1 tỷ đồng cho mỗi nhân vật

Bốn nhân vật tham gia chương trình truyền hình Phép màu sắcđẹp có cơ hội được tài trợ 1 tỷ đồng để chỉnh sửa khuôn mặt.

Mỗi nhân vật tham gia chương trình có một mảnh đời, một số phận, một hoàn cảnh khác nhau, nhưng họ có một điểm chung là sinh ra trong những gia đình nghèo, nhưng lại có khiếm khuyết trên khuôn mặt, họ phải chịu thiệt thòi trong cuộc sống. Như em Hoàng Thị Thương bị dị tật bẩm sinh hở hàm ếch (ảnh trên, bên trái) hay Hoàng Thị Hiên bị dị tật bẩm sinh, hàm bị khớp cắn ngược, nhô ra phía trước (ảnh dưới, bên trái).

Trong số họ không ít người có tài năng như ca sỹ hát nhạc trịnh Thuỷ Tiên không may mắc căn bệnh bẩm sinh y khoa gọi là là “Xỉ tổ mả”  (một chứng bệnh hiếm gặp) từ khi còn nhỏ và do nhà nghèo nên những vết lở loét xung quanh miệng cô diễn biến rất nặng, chuyển sang giai đoạn hoại tử (ảnh trên, bên phải). Chàng trai Mạc Hải Ninh mang khuôn mặt có hàm dưới bị đẩy ra xa khỏi khớp quá nhiều nên khó khăn trong giao tiếp cũng như ăn uống, miệng hơi nhỏ, răng bị thưa (ảnh dưới, bên phải).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận