VTVcab công bố kế hoạch phát sóng AFF Suzuki Cup 2018

VTVcab công bố kế hoạch phát sóng AFF Suzuki Cup 2018

VTVcab công bố kế hoạch phát sóng AFF Suzuki Cup 2018

Sau khi đạt được thỏa thuận với Next Media, VTVcab công bố kế hoạch sản xuất và phát sóng Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 – AFF SUZUKI CUP 2018 trên truyền hình và các ứng dụng truyền hình thuộc hệ thống kinh doanh của VTVcab.

VTVcab là đơn vị phát sóng chính thức Vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018 bao gồm: các trận vòng bảng, vòng loại trực tiếp gồm các trận bán kết, các trận chung kết (mỗi vòng một trận sân nhà và một trận sân khách) trên các kênh truyền hình trả tiền, VOD và khai thác trên hệ thống OTT của VTVcab. Đây là kết quả theo thỏa thuận đạt được với Next Media - đơn vị sở hữu gói bản quyền phát sóng giải AFF Suzuki Cup 2018 tại Việt Nam.

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trên kênh VTVcab 16 – Bóng đá TV và Bóng đá TV HD. Toàn bộ 26 trận của giải được phát sóng trên nhóm kênh Thể thao của VTVcab bao gồm:VTVcab 3 - Thể thao TV, Thể thao TV HD, VTVcab 16 - Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, VTVcab 18 - Thể thao tin tức HD.

AFF Suzuki Cup2018 là mùa giải thứ 12 các đội tuyển bóng đá nam Đông Nam Á tranh Cúp vô địch khu vực diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12/2018. Bên cạnh phát sóng trực tiếp, để mang đến người hâm mộ những góc nhìn phân tích chuyên sâu hơn về các trận đấu, VTVcab tổ chức sản xuất các chương trình bình luận trước, giữa, sau trận đấu với sự tham gia của các tên tuổi chuyên gia thể thao hàng đầu như: Nhà báo Long Vũ, BLV Quang Tùng, cựu danh thủ Đặng Phương Nam… cùng với đó là các chương trình bản tin, Nhật ký AFF Cup 2018 hàng ngày.

Để phục vụ người hâm mộ cả nước, theo các điều khoản hợp đồng, VTVcab được phép và đồng ý để các đơn vị truyền thông, các Đài PT-TH có nhu cầu tiếp phát sóng nguyên vẹn trận đấu từ kênh VTVcab 16 - Bóng đá TV với điều kiện đảm bảo cấu trúc phát sóng của VTVcab gồm: tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu, bình luận trận đấu (bình luận trước, giữa, sau trận đấu), logo kênh và quảng cáo. Tất cả các đài truyền hình, các đơn vị tiếp phát sóng AFF Suzuki Cup2018 phải có trách nhiệm đảm bảo kiểm soát được hệ thống truyền dẫn để không tràn sóng ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cũng cho biết sẽ tổ chức sản xuất và phát sóng AFF Cup 2018 trên kênh VTC3 cùng với phần bình luận của bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận