VTVcab ra mắt kênh truyền hình chuyên biệt về Golf

VTVcab ra mắt kênh truyền hình chuyên biệt về Golf

VTVcab ra mắt kênh truyền hình chuyên biệt về Golf

Giải Gotl danh giá của khu vực và trên thế giới sẽ được phát sóng trên kênh VTVcab 23.

VTVcab 23 là kênh truyền hình chuyên biệt về Golt đầu tiên ở Việt Nam. Trên hệ thống VTVcab có thêm kênh truyền hình chuyên biệt cùng với các kênh thể thao chất lượng như: Thể thao TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV, Bóng đá TV HD, Thể thao Tin tức HD, Thể thao Golf HD

Có nhiều môn thể thao nổi tiếng bởi sức mạnh, sự dẻo dai và cạnh tranh khốc liệt như quyền anh, võ tự do… nhưng cũng có những môn thể thao đẳng cấp và nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị như golf với hơn 200 triệu người hâm mộ trên thế giới. Golf ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 15 tại Scotland, môn thể thao này mang tính chất kế thừa và ngày càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới. Chắn chắn người hâm mộ thế giới không còn lạ lẫm gì với các giải golf có uy tín như: Asian Tour, European Tour và chương trình Golfing World hấp dẫn nhưng với khán giả Việt Nam thì việc thưởng thức môn thể thao này hàng ngày (phát sóng 24/24h) qua truyền hình thì nay mới được VTVcab hiện thực hóa. 

VTVcab ra mắt kênh truyền hình chuyên biệt về Golf

Hình ảnh giải đấu Golt European Tour sẽ có mặt trên VTVcab 23

Với thế mạnh về sản xuất các kênh truyền hình thể thao, VTVcab 23 - Thể thao Golf HD được kỳ vọng sẽ thuyết phục khán giả từ nội dung đến hình thức thể hiện, sẽ là bức tranh đa sắc và tươi mới về tất cả các lĩnh vực của thể thao golf trong nước và quốc tế được khán giả quan tâm. VTVcab sẽ liên tục đồng hành cùng các giải Golf chuyên nghiệp của Hiệp hội Golf Việt Nam và phong trào khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận