VTVcab sở hữu bản quyền giải hạng nhất Anh - EFL Championship

VTVcab sở hữu bản quyền giải hạng nhất Anh - EFL Championship

Mùa giải mới của bóng đá quốc tế bắt đầu khởi tranh, bên cạnh Ngoại hạng Anh, năm nay VTVcab còn nhân đôi niềm vui của những tín đồ bóng đá Anh với việc sở hữu bản quyền giải hạng nhất Anh - EFL Championship, khởi tranh từ 4/8/2018.

VTVcab sở hữu bản quyền giải hạng nhất Anh - EFL Championship

Khai cuộc mùa bóng đá Anh trên VTVcab

EFL Championship có 24 đội bóng, 46 vòng đấu diễn ra từ tháng 8/2018 đến tháng 9/2019. Giải hạng nhất Anh được bình chọn là giải đấu có lượng khán giả đến sân đông thứ 4 trong hệ thống các giải bóng đá tại châu Âu. Các câu lạc bộ luôn thi đấu cống hiến, mạnh mẽ, các trận đấu nhiều bàn thắng sôi động. Chất lượng cầu thủ tốt, nhiều cầu thủ đã khoác áo của nhiều đội tuyển quốc gia tại kỳ World Cup 2018 tại Nga.

VTVcab sở hữu bản quyền giải hạng nhất Anh - EFL Championship

Wolverhampton Wanderers vô địch EFL Championship mùa 2017-2018/

Trong những năm gần đây, bản quyền thể thao, đặc biệt là bản quyền các giải bóng đá lớn vô cùng đắt đỏ. Bản quyền Ngoại hạng Anh, Champions League, Laliga… đã tăng chóng mặt trong vòng 5 – 10 năm trở lại đây. Ngay trong những ngày gần đây, bản quyền Asiad, AFF Cup đã tăng phi mã, gây ảnh hưởng, khó khăn rất lớn đến việc đầu tư của nhiều đơn vị truyền hình của Việt Nam.

Việc cạnh tranh của các đơn vị truyền hình trả tiền trong việc sở hữu bản quyền các giải thể thao đã luôn là đề tài nóng, bởi vì, khách hàng luôn mong muốn và yều cầu được theo dõi những giải bóng đá lớn của quốc tế trong các gói dịch vụ mà sử dụng. Tuy nhiên, sự thật, việc sở hữu bản quyền các giải thể thao, đặc biệt là bóng đá quốc tế ngày càng một gian nan.

Bên cạnh giải hạng nhất Anh, những giải đấu lớn như: Ngoại hạng Anh, Bundeslia… vẫn liên tục đều đặn phát sóng trên các kênh thể thao của VTVcab.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận