Xem mùa giải mới Ngoại hạng Anh tại ClipTV

Xem mùa giải mới Ngoại hạng Anh tại ClipTV

Vào lúc 2 giờ sáng 10/8 (theo giờ VN) tới đây, Ngoại hạng Anh mùa giải mới sẽ lại bắt đầu, giải đấu lâu đời xứ sở sương mù vẫn luôn là một sân chơi hấp dẫn bậc nhất của bóng đá thế giới. Trận khai mạc giữa đội bóng suýt vô địch Liverpool và nhà vô địch giải hạng nhất Norwich không phải là trận đấu quá hay nhưng rất được chờ đợi bởi đơn giản, đó là sự khao khát, chờ đợi từ giữa tháng 5 đến giờ. 

Xem mùa giải mới Ngoại hạng Anh tại ClipTV

Liverpool đôi bóng từng suýt vô địch Ngoại hạng Anh.

Liverpool suýt vô địch Ngoại hạng Anh nhưng bù lại họ lên ngôi bá chủ ở châu Âu với chiếc cúp UEFA Champions League danh giá. Norwich City cũng không phải "người lạ" của giải đấu cao nhất nước Anh khi chính họ bị rớt hạng mùa giải 2015-2016. Dù Norwich City chưa từng thắng Liverpool nhưng giờ đây, họ đã khác xưa rất nhiều, tất nhiên, đừng quên Liverpool là đệ nhất anh hào Châu Âu.

Xem mùa giải mới Ngoại hạng Anh tại ClipTV

Mùa giải Ngoại hạng Anh mới làm nôn nao cho người hâm mộ bóng đá.

Đặc biệt từ giờ đến cuối tháng 8, tuần nào cũng có một trận "siêu kinh điển" ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu như tuần đầu tiên, "Quỷ đỏ" Manchester United đụng phải Chelsea tại Old Trafford (ngày 11/8) thì ở tuần sau, đương kim vô địch Man City tiếp đón Tottenham (17/8) làm cho nhiều người nhớ lại trận bán kết UEFA Champions League vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, lịch thi đấu đã khiến Liverpool và Arsenal đụng nhau khủng khiếp ở sân Anfield trong trận đấu khó đoán kết quả nhưng dễ đoán nhiều bàn thắng được ghi vào tối 24/8.

Xem mùa giải mới Ngoại hạng Anh tại ClipTV

ClipTV triển khai chương trình mua 1 tặng 1 đi kèm với ưu đãi khi thanh toán qua ZaloPay.

Tại Việt Nam, K+ sẽ tiếp tục là đài truyền hình sở hữu bản quyền giải đấu. Như vậy, quý độc giả chỉ có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn của giải Ngoại Hạng Anh trên K+ hoặc trên các hạ tầng khác thông qua các đối tác của K+ như ClipTV. Theo thông tin mới nhất từ ClipTV, trong mùa giải Ngoại hạng Anh lần này, nhằm cùng hòa nhịp với người hâm mộ bóng đá, ClipTV thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi đăng ký gói kênh K+ tại ClipTV. 

ClipTV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng với gói cước cố định 50,000 đồng/tháng hoặc 2000 đồng/ngày cho tất cả nội dung phim bản quyền hoặc truyền hình độ nét cao. Riêng với dịch vụ K+ mức phí hàng tháng là 125,000 đồng/tháng (Trong thời gian từ tháng 8/2019 khách hàng được hưởng khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay hoặc mua 1 tặng)

Đặc biệt, trong tháng 8/2019, ClipTV vừa chính thức lên sóng thêm 6 kênh quốc tế: Box Movies, Dr.Fit, Happy Kids, Hollywood Classics, Planet Earth, Woman.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận