Quiz: Facebook, Instagram lại "sập", liệu các bạn biết bao nhiêu về tất cả các vụ sập diện rộng của Facebook từ trước đến nay?

Quiz: Facebook, Instagram lại "sập", liệu các bạn biết bao nhiêu về tất cả các vụ sập diện rộng của Facebook từ trước đến nay?

Facebook đã bị tấn công nhiều lần vào năm 2021. Cả hai ứng dụng Facebook và Instagram đều gặp sự cố và sập mạng vào thời điểm đầu năm. Tờ Reuters cho biết nhiều người dùng đã chuyển sang ứng dụng Twitter và đăng nhiều bài đăng thể hiện sự thất vọng đối với Facebook. Mặc dù Instagram đã được khắc phục và người đại diện đã lên tiếng, nhưng hình ảnh của các ứng dụng đang 'nhạt dần'.

Sẽ có chút khó chịu trong lòng nếu bạn không thể truy cập vào Facebook hoặc Instagram. Vui lòng chia sẻ một số suy nghĩ vui về sự "sập sàn" của Facebook và Instagram trong hơn mười năm qua để giúp mọi người thư giãn hơn. Vì "một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" mà, biết đâu tinh thần sẽ dễ chịu hơn?

Facebook có thể đứng đầu danh sách những thương hiệu giá trị nhất với lượng người dùng khổng lồ, nhưng nếu các vấn đề về người dùng, bảo mật và sự ổn định của nền tảng vẫn chưa được giải quyết, Facebook hoặc Instagram có thể nhận trái đắng trước những đối thủ đáng ghét khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận