ZTE là nhà sản xuất hệ thống viễn thông tiên tiến và tiên tiến.

ZTE là nhà sản xuất hệ thống viễn thông tiên tiến và tiên tiến.

Theo báo cáo gần đây của công ty nghiên cứu IHS Markit, có tiêu đề "Giám sát thị trường mạng thông minh cho gia đình", Tập đoàn ZTE đã được xếp hạng nhất trong lĩnh vực CPE vào ngày 17/2/2020 với 14% thị phần.

ZTE, nhà cung cấp CPE hàng đầu toàn cầu, tự hào cung cấp đầy đủ các sản phẩm có tốc độ từ 100M đến 10G, giao diện mạng xPON, xDSL và xGE, cũng như các kết nối Wi-Fi, POTS và IoT. ZTE cũng cung cấp ONT, đây là sản phẩm đầu tiên trong ngành được chứng nhận EasyMesh (Chứng chỉ dành cho sản phẩm Wi-Fi thông minh trong gia đình, ổn định, phù hợp nhiều điều kiện sử dụng,) bên cạnh nhiều sản phẩm CPE phù hợp xu hướng.

NetSphere, giải pháp kết nối mạng Wi-Fi thông minh tiên tiến của ZTE, có thể được sử dụng để phủ kín một ngôi nhà với Wi-Fi tốc độ gigabit mà không có điểm mù. Với sự trợ giúp của NetSphere, tốc độ truyền video Wi-Fi được cải thiện đáng kể và khả năng chuyển vùng trong suốt ở mức 10ms, người dùng có thể hưởng lợi rất nhiều từ giải pháp này. Hơn 80 triệu ONT đã được ZTE sản xuất vào quý 3 năm 2019, đây là mức cao nhất từ trước đến nay.

Ông Fang Hui Phó chủ tịch của ZTE cho biết, 'Với sự ra đời của kỷ nguyên 5G và sự trưởng thành của chuỗi cung ứng cho các ứng dụng gigabit, bao gồm 8K và VR, ZTE sẽ tập trung phát triển các sản phẩm CPE kết hợp các công nghệ truy cập gigabit mới, như 10G PON, Wi-Fi 6 và 5G FWA'. Để giữ cho lĩnh vực này hấp dẫn và đạt được vị trí dẫn đầu, chúng tôi mong muốn hỗ trợ các nhà khai thác mạng phát triển các mạng gigabit đầu cuối. Các nhà khai thác có thể tìm hiểu cách tốt nhất để triển khai các dịch vụ gia đình tốc độ gigabit bằng các công nghệ như Mesh Wi-Fi và big video.

Các nhà khai thác mạng có thể sử dụng các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi để chuyển đổi hoạt động của họ từ chỉ cung cấp đường truy cập mạng tốc độ gigabit sang cung cấp trải nghiệm tốc độ gigabit, giúp tăng giá trị mạng lưới cho các nhà khai thác mạng, cải thiện khả năng cung cấp dịch vụ và tăng doanh thu.

Đối với người tiêu dùng, nhà khai thác mạng, doanh nghiệp và khách hàng trong khu vực công, ZTE là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến, thiết bị di động và hệ thống viễn thông. Công ty đã cam kết cải tiến tích hợp end-to-end như một phần của chiến lược ZTE để mang lại hàng hóa, dịch vụ xuất sắc và giá trị khi các ngành viễn thông và công nghệ thông tin khác nhau phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. ZTE có trụ sở tại hơn 160 quốc gia và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán của Hồng Kông và Thâm Quyến (mã cổ phiếu H: 0763.HK / A mã cổ phiếu: 000063.SZ).

ZTE đã ký kết 35 thuận 5G thương mại tại các thị trường quan trọng, bao gồm Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (MEA). ZTE giữ vị trí hàng đầu trong các tổ chức thiết lập tiêu chuẩn toàn cầu và đặt mục tiêu kiếm được 10% doanh thu hàng năm cho nghiên cứu và phát triển.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận