Bộ sưu tập xe máy biển tuyệt đẹp cho tay chơi xứ Huế

Bộ sưu tập xe máy biển tuyệt đẹp cho tay chơi xứ Huế

Lê Quang Huy, sinh năm 1994, là chủ sở hữu dàn xe biển đáng yêu. Anh Huy được nhiều người biết đến với công việc sáng tạo nội dung của mình.

Anh Huy đã chia sẻ với Tiền Phong về lý do tại sao anh ấy lại đam mê những chiếc xe máy cổ có biển tuyệt đẹp: "Những chiếc Wave Thái, Dream nhập khẩu từ khoảng 20 năm trước đều rất giá trị, thậm chí có thời điểm nó tương xứng với 10 cây vàng hay một lô đất. Do đó, tôi đã nuôi dưỡng một ý định về việc sở hữu những chiếc xe máy như vậy từ hồi trẻ. Khi tôi đến tuổi trưởng thành, tôi đã quyết tâm theo đuổi những chiếc xe máy số cổ và bắt đầu nghiên cứu về xe biển đẹp.

Trên thực tế, rất nhiều người ngạc nhiên khi chủ sở hữu có thể săn đủ xe máy biển tứ quý từ 1-9 tuổi. Bắt đầu từ đầu năm 2022, chàng trai 9x đã bắt đầu theo đuổi hoạt động'săn' xe máy biển tuyệt đẹp. Anh ấy đã hoàn thành dự án của mình chỉ trong chưa đầy một năm.

Anh Huy hào hứng khi được hỏi về việc tìm kiếm những chiếc xe biển tuyệt đẹp: "Điều quan trọng là phải thuyết phục được chủ cũ đồng ý bán sau khi đã chọn mua để sưu tầm. Chiếc Dream nhập Thái biển ngũ quý 9 là chiếc xe mình đầu tư nhiều thời gian nhất. Nếu các bạn để ý, đội xe của tôi có mã vùng 75 và có nguồn gốc từ Thừa Thiên Huế, nơi tôi sinh ra và lớn lên. '."

Đáng chú ý, chiếc Dream đầu tiên, mang biển số '75F9-9999', là chiếc xe mà chàng trai xứ Huế tâm đắc nhất. Chủ sở hữu đã tuyên bố rằng 90% tình trạng ban đầu của chiếc xe vẫn còn nguyên bản. Điều đó làm tăng đáng kể giá trị của chiếc xe vào thời điểm hiện tại.

Theo những người chơi sừng sỏ, biển có số tứ quý 9 là tuyệt vời nhất trong tất cả các loại biển đẹp. Con số 9 thường được hiểu là trường tồn, hạnh phúc, an lành và thuận lợi trong văn hóa phương đông. Con số chín, được biểu thị bằng từ cửu trong tiếng Hán, hứa hẹn mang đến trường thọ và may mắn cho gia chủ và là số chín đồng âm với từ cửu trong vĩnh cửu.

Anh Huy đã chọn sử dụng những chiếc xe biển tuyệt đẹp làm phương tiện rước dâu trong đám cưới của chính mình vì niềm đam mê cháy bỏng của anh ấy đối với chúng. Nam thanh niên nói rằng sở hữu những chiếc xe máy này với anh ấy thú vị hơn nhiều so với việc lái xe sang. Vì vậy, trong đám cưới, tôi đã cố gắng tạo ra điều gì đó độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, vợ tôi thấy điều này rất thú vị và đặc biệt.

Anh Huy chỉ muốn giữ lại làm kỷ niệm chứ không bán vì tình yêu dành cho bộ sưu tập xe máy biển tuyệt đẹp của mình. Trong tương lai, thuộc vào cơ duyên, anh ấy muốn có cơ hội sở hữu nhiều mẫu xe máy cổ hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận