Tại Hà Nội, mạng VinaPhone đang gặp sự cố mất sóng cục bộ.

Tại Hà Nội, mạng VinaPhone đang gặp sự cố mất sóng cục bộ.

Vào khoảng 4h chiều ngày 3/2, nhiều người dùng di động tạinhà mạng VinaPhoneĐiện thoại ở Hà Nội liên tục bị mất sóng, không có tín hiệu.

Anh Phạm Hải (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thuê bao VinaPhone của anh gặp sự cố tín hiệu vào khoảng 16h00 chiều, theo phản ánh của VietNamNet.

Anh Phạm Hải cho biết, 'Số VinaPhone của vợ tôi cũng không có sóng, trong khi SIM của các nhà mạng khác vẫn hoạt động bình thường'.

Anh Phạm Hải cho biết, điện thoại của anh đã có tín hiệu trở lại vào khoảng 16h20, nhưng được khoảng 10 phút sau, nó tiếp tục mất sóng.

Thuê bao VinaPhone ở Hà Nội đang gặp sự cố mất sóng và không thể nghe được các cuộc gọi.

Tương tự như chị Minh Ngọc (Thanh Xuân, Hà Nội) là một người khác gặp phải tình trạng tương tự. Minh Ngọc nói với VietNamNet rằng SIM VinaPhone của cô bị mất sóng khiến cô không thể nghe, gọi hay truy cập internet.

Nhiều khách hàng của nhà mạng VinaPhone ở Hà Nội đang gặp phải tình trạng mất sóng, có sóng nhưng không gọi được.

Theo ghi nhận của VietNamNet, khi thử gọi điện tới một thuê bao khác bằng số máy của nhà mạng VinaPhone, thông tin trả về cho biết điện thoại 'không thể kết nối'. Không chỉ vậy, các thuê bao VinaPhone hiện không thể gửi hoặc nhận tin nhắn đến thuê bao của các nhà mạng khác.

Hiện tại, người dùng VinaPhone cũng không thể gửi tin nhắn cho số điện thoại khác. Ảnh: Trọng Đạt

Theo đại diện của VinaPhone, sự cố mạng xảy ra vào chiều nay chỉ trong một thời gian ngắn và công ty đã nhanh chóng xử lý. Mặc dù sự cố đã được khắc phục ngay, nhưng nó vẫn có tác động tiêu cực đến khách hàng. Như đại diện VinaPhone đã nói, chúng tôi xin lỗi vì đã để lại tin nhắn cho những người bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận