Novaland đã hợp tác với Samsung để tạo ra đô thị thông minh và đô thị thông minh.

Novaland đã hợp tác với Samsung để tạo ra đô thị thông minh và đô thị thông minh.

{keywords}
Samsung Vina và Tập đoàn Novaland đã chính thức ký kết thuận hợp tác để tạo ra một đô thị thông minh.

Tập đoàn Novaland và Samsung Vina chính thức ký kết biên bản hợp tác vào ngày 8/11/2021, đặt nền tảng cho việc tiến hành hợp tác trong 5 năm tới trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Novaland và Samsung Vina đã ký kết hợp tác để thúc đẩy sự hợp tác lâu dài trong các lĩnh vực mà hai bên đang đầu tư và hoạt động. Hai bên cũng cùng điều tra các chính sách ưu đãi khác nhau áp dụng cho khách hàng, cán bộ nhân viên của mỗi bên khi mua hàng hóa và dịch vụ từ các công ty khác nhau trong hệ sinh thái của hai bên.

Cụ thể, Samsung sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho Novaland với giá cả phải chăng, hợp lý và tiến độ nhanh chóng, bao gồm các thiết bị điện tử, điện tử, điều không khí WindFree, máy lạnh trung tâm trong hệ sinh thái thông minh Home IoT và các ứng dụng SmartThings do Samsung sản xuất và phân phối. Ngoài ra, các bên sẽ hợp tác trong việc phát triển và nghiên cứu các giải pháp công nghệ thông minh cho các khu vực đô thị Novaland đang đầu tư và mở rộng, cũng như các sản phẩm và ứng dụng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở chăm sóc sức, trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Nova Service quản lý và điều hành. Nova Service.

Novaland và Samsung Vina cũng ưu tiên sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhau, đặc biệt là các tiện ích chăm sóc sức, lưu trú du lịch và giải trí mà Novaland và Nova Service đã đầu tư và đang phát triển. Hai công ty sẽ phối hợp triển khai các sáng kiến, chiến lược riêng biệt trong từng giai đoạn để đạt được các mục tiêu cụ thể của mỗi bên thông qua việc ký kết các thuận và hợp đồng khác nhau trong tương lai.

Ông Kevin Lee, Tổng Giám đốc Samsung Vina, cho biết: “Samsung đang hướng tới việc thiết lập một tiêu chuẩn mới - tiên tiến về các dành cho người dùng tại thị trường Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng thông qua sự hợp tác chiến lược này, Samsung và Novaland sẽ hợp tác để tạo ra các dự án bất động sản hàng đầu giúp tạo ra sự khác biệt nổi bật cho thị trường.

Tập đoàn điện tử toàn cầu lớn nhất của Hàn Quốc, Samsung, đã đi tiên phong trong việc đưa các sản phẩm và công nghệ tiên tiến vào cuộc sống. Trong số các thương hiệu toàn cầu hàng đầu, Samsung được xếp hạng thứ 5 vào thời điểm hiện tại. Samsung làm việc để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng bằng cách giới thiệu các giải pháp gia dụng tiên tiến, giải pháp thông minh Home IoT và nền tảng SmartThings, đồng thời tạo ra một môi trường năng động, hiện đại và thông minh hơn cho mọi người.

Ông Bùi Xuân Huy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland, cho biết: “NovaGroup đã và đang tái cấu trúc với chiến lược trở thành Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ và công nghiệp. Novaland, với tư cách là cổ phần quan trọng của NovaGroup, tự hào về việc sử dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến từ các Đối tác hàng đầu trên thế giới để giúp các đô thị của chúng tôi phát triển xanh hơn và bền vững hơn cũng như để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân và du khách.

Việc ký kết hợp tác giữa các thành viên thuộc hai tập đoàn quan trọng của Hàn Quốc và Việt Nam lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội để hai bên hợp tác chặt chẽ hơn, mang lại lợi ích cho cả hai bên và khu vực nói chung.

Novaland Group, một thành phần quan trọng của hệ sinh thái NovaGroup, là Thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Novaland đã có một lịch sử 29 năm hình thành và mở rộng để sở hữu danh mục hơn 50 dự án bất động sản đô thị và bất động sản đô thị du lịch, bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24, second home và biệt thự nghỉ dưỡng có thương hiệu.

Nguyễn Thái

Chuyển đổi số địa phương là một thành phần quan trọng của việc thành lập đô thị thông minh và điều này phải được kết hợp với nhau.

Chuyển đổi số địa phương là một thành phần quan trọng của việc thành lập đô thị thông minh và điều này phải được kết hợp với nhau.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho biết, trong bối cảnh chuyển đổi số quốc gia đang được đẩy nhanh ở Việt Nam, việc tạo ra các đô thị thông minh hướng tới việc chuyển đổi số trong các đô thị đó. Không thể tách rời chuyển đổi số địa phương thành các thành phố thông minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

 

Tham gia bình luận