Bắt được trăn khổng lồ ngỡ đã thành tinh, nặng hơn 200kg

Bắt được trăn khổng lồ ngỡ đã thành tinh, nặng hơn 200kg

(Kiến Thức) - Có dân làng lớn tuổi còn phỏng đoán, với kích thước hơn 6m, cân nặng gần trăm kg, con trăn khổng lồ có thể đã sống rất lâu, lên đến trăm tuổi, là trăn thành tinh, chẳng kém mãng xà khổng lồ trong truyền thuyết.

Mới đây, dân làng sống xung quanh khu vực đồn điền cao su Kampung Tok Arang, thị trấn Kodiang, bang Kedah, Malaysia bất ngờ phát hiện một con trăn khổng lồ thành tinh dài tới hơn 6m đang oằn mình nuốt mồi.
Choáng váng và sợ hãi trước kích thước của con trăn khổng lồ, người dân vội vã gọi cảnh sát, xin được giúp đỡ.
Khoảng 14h30 phút chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tới hiện trường. Anh Zihila Md Saad, thành viên trong lực lượng bộ đội dân phòng và hai đồng nghiệp khác, cùng với sự giúp đỡ của dân làng, đã dùng sức khống chế con trăn khổng lồ và đưa nó về trụ sở.
Mặc dù con trăn khổng lồ đã gần như kiệt sức khi nuốt chửng một con bê thế nhưng mọi người vẫn rất cẩn thận vì sợ nó đột nhiên tấn công. Toàn bộ quá trình khống chế con trăn diễn ra trong nửa giờ đồng hồ. 
Bat duoc tran khong lo ngo da thanh tinh, nang hon 200kg
Zihila tiết lộ, anh đã làm việc tại đồn suốt 4 năm nay nhưng chưa từng nhìn thấy con trăn nào lớn và có khả năng săn mồi khủng như con trăn này.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy 

Zihila tin rằng, đồn điền cao su này là khu vực tìm kiếm thức ăn chính của nó.
Được biết, sau khi nuốt chửng con bê, con trăn khổng lồ nặng hơn 200kg, khiến nhiều người không khỏi choáng váng.
Có dân làng lớn tuổi còn phỏng đoán, với kích thước hơn 6m, cân nặng gần trăm kg, con trăn khổng lồ có thể đã sống rất lâu, lên đến trăm tuổi, là trăn thành tinh, chẳng kém mãng xà khổng lồ trong truyền thuyết.
Anh Zihila cũng nhắc nhở mọi người, vì đồn điền cao su nằm ở khu vực hẻo lánh, có thể có nhiều con trăn khác ở trong khu vực này, mọi người nên cẩn thận, tránh tình huống xấu.
Về phía con trăn khổng lồ, lãnh đạo lực lượng bộ đội dân phòng địa phương, anh Kamarulzamal Kasa cho biết, anh sẽ liên lạc với Cục động vật hoang dã Bán đảo Malaysia và Công viên quốc gia Perililan để xử lý.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận