"Bộ mặt" đáng sợ của dê trắng khiến ai cũng sốc nặng

"Bộ mặt" đáng sợ của dê trắng khiến ai cũng sốc nặng

Mang ngoại hình hiền lành, ngây thơ, không ai ngờ rằng, con dê trắng ăn thịt gà con.

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh đáng ngạc nhiên về hành động của một con dê trắng.
Trong những hình ảnh được đăng tải, con dê trắng có ngoại hình rất đẹp, khuôn mặt hiền lành, thân thiện dễ mến. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng, dê không ăn cỏ như mọi lần mà ăn thịt. Đáng sợ hơn, dê ăn thịt gà con vẫn còn đang sống.
Bộ mặt đáng sợ của dê trắng khiến ai cũng sốc nặng
Cụ thể, khi đi ngang qua một sạp hàng bày 4 chiếc giỏ gà con làm giống, con dê trắng tưởng như hiền lành đột nhiên đứng lại. Những tưởng tiếp sau đó sẽ là những màn thân mật giữa hai động vật khác loài, không ai ngờ, con dê trắng cúi xuống cắn chặt lấy một con gà con và không ngừng cắn nuốt.
Dường như ăn thấy rất ngon và lạ miệng, sau khi ăn thịt xong một con, dê trắng tiếp tục cúi xuống bắt thêm một gà con tội nghiệp nữa lên để nhai sống. Trong lúc bị bắt giết, gà con chỉ kịp kêu lên những tiếng chiếp chiếp đầy thảm thương trước khi trở thành thức ăn cho dê trắng. 
Bộ mặt đáng sợ của dê trắng khiến ai cũng sốc nặng
Người quay, chụp được những hình ảnh này quá đỗi ngạc nhiên và hoảng sợ, không ngừng hét lên: "Trời ơi, dê ăn thịt gà con!".
Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đã không thể tin vào mắt mình, họ cho rằng hiện tượng dê ăn thịt gà con còn sống thực sự là một hiện tượng lạ, khiến họ "nổi da gà". Cũng có người cho rằng đây đích thực là một con "sói đội lốt dê" để có thể thỏa mãn thú ăn uống khát máu của mình. 
Bộ mặt đáng sợ của dê trắng khiến ai cũng sốc nặng
Theo phân tích của một số người có chuyên môn, con dê này có thể là đói bụng quá dẫn đến ăn quàng hoặc cơ thể đang rất thiếu chất. Hiện tượng động vật ăn cỏ đột nhiên săn giết và ăn thịt không phải là hiện tượng chưa từng xảy ra.
Bộ mặt đáng sợ của dê trắng khiến ai cũng sốc nặng
Trên thực tế, nó có xảy ra và nguyên nhân được lý giải là do cơ thể của những động vật ăn cỏ này thiếu các chất dinh dưỡng nhất định, thông thường là thiếu khoáng chất, việc bổ sung thịt tươi vào khẩu phần ăn có thể giúp chúng đối phó được với những thiếu hụt này. 
Mặc dù vậy, cảnh tượng dê trắng nhai đầu gà con vẫn khiến rất nhiều người cảm thấy bị choáng váng, khó có thể tin. 
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận