Bò ngang đường bị xe cán, trăn khổng lồ còn hung hăng làm điều này

Bò ngang đường bị xe cán, trăn khổng lồ còn hung hăng làm điều này

Bò ngang đường chính với tốc độ cao, khi bị khống chế, trăn khổng lồ còn hung hăng cắn trả.

Mới đây, tại An Khê, Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc diễn ra một sự việc hy hữu. Một con trăn khổng lồ bò ngang qua đường cao tốc, khiến giao thông ở đây gặp vấn đề, cảnh sát phải vào cuộc để can thiệp.
Bo ngang duong bi xe can, tran khong lo con hung hang lam dieu nay
Theo thông tin đăng tải, ngay sau khi nhận được tin báo của người tham gia giao thông, cảnh sát khu vực đã tức tối tới nơi. Khoảng 5h sáng, khi các cảnh sát tới hiện trường thì phát hiện, con trăn khổng lồđã bò sát vào mép đường, dường như đã bị thương nặng do va phải xe cộ đang lưu thông.
Bo ngang duong bi xe can, tran khong lo con hung hang lam dieu nay-Hinh-2
Sau khi thảo luận, cảnh sát quyết định liên lạc với Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã An Khê để phối hợp bắt giữ, cứu trợ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Nhổ cây, suýt té xỉu vì lôi lên cả một con trăn khổng lồ
Thời điểm nhân viên cứu hộ tới nơi, con trăn khổng lồ hung hăng đột ngột, nó há rộng miệng và tung những cú đớp nhanh như cắt về phía những người có ý định khống chế nó.
Bo ngang duong bi xe can, tran khong lo con hung hang lam dieu nay-Hinh-3
Sau cùng, một chuyên gia về trăn, rắn đã sử dụng một chiếc khăn lông lớn, lừa con trăn đớp vào khoảng không và túm chặt lại, khiến con trăn tạm thời không thể tấn công được nữa.
Bo ngang duong bi xe can, tran khong lo con hung hang lam dieu nay-Hinh-4
Theo thông tin đăng tải, con trăn khổng lồ bị bắt thuộc loài trăn đá Phúc Kiến, là loài động vật quý hiếm, được bảo vệ ở cấp quốc gia. Theo ước tính, con trăn nặng hơn 30kg, dài hơn 3m, là con trăn lớn nhất được tìm thấy ở An Khê trong năm nay. Tuy nhiên, con trăn bị xe cán qua người, bị thường nặng, nếu cứu chữa chậm trễ hơn có thể sẽ không giữ được tính mạng.
Bo ngang duong bi xe can, tran khong lo con hung hang lam dieu nay-Hinh-5
Hiện con trăn đã được được về Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã An Khê. Nhân viên tại đây cho biết, sau khi tiến hành kiểm tra, trị liệu và cứu chữa thành công, con trăn sẽ được thả về với thiên nhiên hoang dã.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận