Cảnh sát thấy áo ngực trên bãi cát, lại gần phát hiện kinh hoàng...

Cảnh sát thấy áo ngực trên bãi cát, lại gần phát hiện kinh hoàng...

(Kiến Thức) - Vốn tưởng rằng chiếc áo ngực là của ai đó bỏ quên, cảnh sát nhặt lên định bỏ vào thùng rác. Không ngờ, khi vừa nhặt chiếc áo ngực lên, cảnh sát phát hiện, bên dưới chiếc áo ngực là thi thể một người phụ nữ.

Theo thông tin đăng tải, anh James Butler, 48 tuổi và vợ Michelle Butler, 46 tuổi ở New Hampshire, Mỹ, mới đây đã lái xe đi dã ngoại thế nhưng mãi không thấy về. Trước đó, hai vợ chồng vẫn liên lạc với người nhà, sau đó bặt vô âm tín, khiến người nhà lo lắng.
Người nhà anh James sau đó vội vã báo cảnh sát, xin được giúp đỡ. Cảnh sát lần theo tín hiệu GPS, thấy rằng hai vợ chồng anh James dừng lại cuối cùng ở bãi biển thuộc đảo Padre, vịnh Mexico.
Canh sat thay ao nguc tren bai cat, lai gan phat hien kinh hoang...
 Ảnh minh họa.
Trong khoảng thời gian này, cảnh sát địa phương liên tục tìm kiếm. Ngày hôm đó, khi đang tuần tra trên bãi biển, cảnh sát đột nhiên nhìn thấy một chiếc áo ngực nằm chỏng chơ trên cát.

Mời quý vị xem video: Mẹo hay khi mặc áo ngực mà bạn chưa biết

Vốn tưởng rằng chiếc áo ngực là của ai đó bỏ quên, cảnh sát nhặt lên định bỏ vào thùng rác. Không ngờ rằng, khi vừa nhặt chiếc áo ngực lên, cảnh sát phát hiện, bên dưới chiếc áo ngực là phần thi thể một người phụ nữ.
Đào sâu xuống dưới, cảnh sát phát hiện thêm thi thể của một người đàn ông. Tuy nhiên, cả hai thi thể bị phân hủy nghiêm trọng, không thể nhận dạng, đành đưa về giám định pháp y.
Không may, kết quả cho thấy, hai thi thể dưới áo ngực này đúng là anh James và vợ. Cảnh sát trưởng Jaime Garza sau đó cho phong tỏa hiện trường, bảo vệ chứng cứ.
Hiện vẫn chưa rõ tại sao anh James Butler và vợ chết thảm trên bãi biển. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận