Choáng váng cảnh tượng diệc và rắn nước tranh giành cá

Choáng váng cảnh tượng diệc và rắn nước tranh giành cá

Diệc lửa cũng không phải dạng vừa. Ngay khi bị rắn nước cướp đi con mồi mình đang ngắm nghía, diệc lửa lập tức hành động, nó tranh cướp coi mồi với rắn ngay dưới nước.

Mới đây, ở Bangalore, Ấn Độ, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã  thành công chụp được những hình ảnh vô cùng kịch tính và hiếm thấy khi một con rắn nước và một con diệc lửa đang tranh giành con cá tươi ngon dưới hồ.
Choang vang canh tuong diec va ran nuoc tranh gianh ca
Theo nhiếp ảnh gia, khi diệc lửa rình rập bấy lâu, ngắm được một con cá mất cảnh giác lượn lờ dưới nước, đang chuẩn bị săn con cá đó làm bữa sáng thì bỗng nhiên, một con rắn nước xuất hiện.
Choang vang canh tuong diec va ran nuoc tranh gianh ca-Hinh-2
Sự xuất hiện của con rắn nước bất thình lình khiến diệc lửa giật mình, để tuột con cá vào tay rắn nước.
Choang vang canh tuong diec va ran nuoc tranh gianh ca-Hinh-3
Tuy nhiên, diệc lửa cũng không phải dạng vừa. Ngay khi bị rắn nước cướp đi con mồi mình đang ngắm nghía, diệc lửa lập tức hành động, nó tranh cướp coi mồi với rắn ngay dưới nước.
Choang vang canh tuong diec va ran nuoc tranh gianh ca-Hinh-4
Khi thấy con cá bị rắn nước ngậm chặt vươn lên không trung, diệc lửa cũng vươn theo, quyết tâm đòi lại con mồi đã định sẵn là của mình.

Mời quý vị xem video: Xem rắn chuột đánh nhau giành bạn tình

Trận chiến diễn ra dữ dội, khốc liệt của rắn và diệc lửa, khiến nhiếp ảnh gia không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Nó thực sự không giống bất kỳ thứ gì anh thấy trước đây.
Choang vang canh tuong diec va ran nuoc tranh gianh ca-Hinh-5
Nhiếp ảnh gia không tiết lộ đoạn kết của cuộc chiến và ai là kẻ thắng lợi cuối cùng. Tuy nhiên, xét trên ưu thế về thuộc tính và thiên phú, có vẻ diệc lửa sẽ là kẻ chiến thắng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận