Chú cừu nổi tiếng nặng nhất thế giới chết gây tiếc thương

Chú cừu nổi tiếng nặng nhất thế giới chết gây tiếc thương

(Kiến Thức) - Người ta cạo được 42kg lông cừu từ người Chris, số lượng có thể dệt được hơn 30 chiếc áo len. Họ ước tính, chú cừu nặng nhất thế giới này đã lang thang sống trong tự nhiên hoang dã suốt 5 năm trước khi bị phát hiện.

Mới đây, chú cừu nổi tiếng thế giới Chris đã qua đời tại New South Wales, Australia. Theo thông tin đăng tải, Chris là chú cừu nặng nhất thế giới.
Vào năm 2015, người ta phát hiện ra Chris đang lang thang sống ở nơi hoang dã. Vì không được cắt lông trong một thời gian dài, lúc này, chú cừu có bộ lông cực dày. Thêm vào đó, chú cừu rất béo, vì vậy trông nó giống hệt như quái vật cừu.
Chu cuu noi tieng nang nhat the gioi chet gay tiec thuong
Sau khi thông tin về Chris được lan truyền, nhân viên của Hội Bảo vệ động vật Hoàng gia (RSPCA) đã quyết định giải cứu chú ta.
Chu cuu noi tieng nang nhat the gioi chet gay tiec thuong-Hinh-2
Lúc được tìm thấy, Chris có tình trạng khá ổn định, duy chỉ có tầm nhìn bị hạn chế và bộ lông rất nặng do quá dày và bị bết lại vì bụi bẩn.

Mời quý vị xem video: 10 vật nuôi đắt nhất thế giới 

Người ta cạo được 42kg lông cừu từ người Chris, số lượng có thể dệt được hơn 30 chiếc áo len. Họ ước tính, Chris đã lang thang sống trong tự nhiên hoang dã suốt 5 năm trước khi bị phát hiện.
Chu cuu noi tieng nang nhat the gioi chet gay tiec thuong-Hinh-3
Được biết, bộ lông được cắt ra từ cơ thể của Chris đã được mang đi trưng bày tại bảo tàng quốc gia Australia. Câu chuyện về Chris cũng được ghi lại trong cuốn sách của Hội Bảo vệ động vật Hoàng gia (RSPCA).
Chu cuu noi tieng nang nhat the gioi chet gay tiec thuong-Hinh-4
Sau thời gian đó, Chris trở nên rất nổi tiếng ở Australia, được nhiều người thăm hỏi. Chính vì vậy, mới đây khi nghe tin Chris qua đời, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối, đau buồn khi phải chia tay chú cừu nổi tiếng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận