Chuyện lạ hôm nay: Cô gái "quái vật" và ước mơ ai cũng xót xa

Chuyện lạ hôm nay: Cô gái "quái vật" và ước mơ ai cũng xót xa

Cả cơ thể phủ kín những mụn ruồi đen nhìn rất khó coi, cô gái trẻ có tên Evita Delmundo, người Malaysia vẫn đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. 

Chuyen la hom nay: Co gai
 Evita Delmundo, tên đầy đủ là Evita Patcey Edgar Delmundo, là một cô gái 20 tuổi người Malaysia. Bởi trên cơ thể xuất hiện những nốt ruồi rất to, từ bé Evita đã bị bạn bè trêu chọc, gọi là "quái vật". Thế nhưng vượt qua tất cả mặc cảm, vượt qua ánh nhìn soi mói của người đời, Evita vẫn quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Theo thông tin đăng tải, những mụn nốt ruồi đã xuất hiện trên cơ thể của Evita từ khi cô còn là một đứa trẻ. Qua thời gian, những nốt ruồi ngày càng xuất hiện nhiều và kích thước cũng ngày một lớn. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Chính vì những nốt ruồi mọc khắp cơ thể này mà Evita bị xa lánh, trêu chọc từ nhỏ. Cô là đối tượng bị bắt nạt thường xuyên ở trường học, bị gọi là cô gái quái vật. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
Để có được sự tự tin, tinh thần sống lạc quan như hiện tại, Evita đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Ngày qua ngày, Evita đều tự động viên mình. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
"Ở trường tiểu học, không ai muốn làm bạn với tôi, Tôi nhớ có một lần, giáo viên yêu cầu hai cô bạn ở cùng tôi trong giờ nghỉ, và họ thì thầm với nhau: "Tại sao bọn mình phải đối xử với cô ta như một nàng công chúa vậy nhỉ?". Câu nói đó đã khiến trái tim tôi tan vỡ, tôi nói với hai cô bạn rằng họ không cần phải ở cùng tôi và cả hai người đã đứng dậy, bỏ đi ngay lập tức. Về cơ bản, tôi là một người cô độc". Evita nghẹn ngào nhớ lại. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Evita 16 tuổi, cô học cách chấp nhận mình là một người bình thường sau khi tham dự vào một khóa học tại một nhà thờ. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 "Tôi thực sự học được cách yêu bản thân mình và giao tiếp với người khác. Đó có lẽ là lần đầu tiên tôi thực sự bắt đầu chấp nhận mình là ai, mình trông như thế nào", Evita nói. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Hiện, Evita đang chờ đợi xem mình có lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia hay không. Nhưng ngay cả khi cô ấy không thành công, Evita nói rằng cuộc thi đã làm cho cô tự tin hơn và cô sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác trong tương lai để chứng minh rằng tất cả mọi người đều đẹp theo cách riêng của mình. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Từ một cô gái bị coi là quái vật xấu xí, từng rất đau khổ vì ngoại hình chẳng giống ai của mình, Evita đã từng bước lột xác về mặt tinh thần, trở nên lạc quan, yêu đời và vô cùng xinh đẹp. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Khuôn mặt rạng rỡ của Evita truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người có khiếm khuyết về nhan sắc, ngoại hình. (Nguồn Bored Panda)

Chuyen la hom nay: Co gai
 Hiện, Evita sở hữu tới hơn 44.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Cô nàng hi vọng ước mơ giành giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp của mình sẽ thành công, để tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho những người có hoàn cảnh giống mình, giúp họ biết cách chấp nhận bản thân và trở nên tự tin hơn, yêu đời, yêu cuộc sống hơn. (Nguồn Bored Panda)
Đinh Ngân (Theo Bored Panda)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận