Con không làm bài tập về nhà, bố xử lý theo cách không ngờ...

Con không làm bài tập về nhà, bố xử lý theo cách không ngờ...

(Kiến Thức) - Một người cha ở Trung Quốc đã khiến rất nhiều người phẫn nộ khi bắt con trai đi ăn xin tại một ga tàu chỉ vì cậu bé không làm bài tập về nhà.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, cảnh sát Thượng Hải đã nhận được báo cáo về một cậu bé quỳ xuống ăn xin tại ga tàu. Khi cảnh sát đến nơi, cậu bé 10 tuổi đang cầm một chiếc bát nhỏ và cầu xin mọi người cho mình thức ăn.
Khi được hỏi tại sao lại đến đây xin ăn, cậu bé cho biết, cha mình đã bắt cậu ăn xin tại ga tàu vì cậu không làm bài tập về nhà. Đây được coi là một hình phạt.
"Cô giáo đã thông báo cho bố, cháu không làm đủ bài tập về nhà. Bố rất tức giận, bắt cháu quỳ xuống và ăn xin như một hình phạt", cậu bé nói với cảnh sát.
Con khong lam bai tap ve nha, bo xu ly theo cach khong ngo...
Sau đó, cảnh sát đưa cậu bé về đồn, cho cậu bé một ít bánh quy và đồ uống nóng, sau đó liên lạc với mẹ cậu, yêu cầu cô đến đón con trai mình.

Mời quý vị xem video: Ăn xin thời công nghệ tại Dubai

Khi đến nơi, người phụ nữ cho biết, chồng cô vô cùng buồn bực vì con trai thường xuyên bị giáo viên nhắc nhở là không chịu làm bài tập về nhà. Vì vậy, trong cơn tức giận, chồng cô đã quyết định dạy con trai một bài học, cho cậu bé thấy rằng, cuộc sống sẽ khổ sở ra sao nếu không chịu học hành tử tế.
Mặc dù vậy, người phụ nữ cho biết, cô không đồng ý với phương pháp giáo dục sai lầm của chồng.
Cảnh sát cũng cảnh báo người phụ nữ, không nên dùng những hình phạt tương tự với con cái. Những hình phạt này làm tổn thương lòng tự trọng của con cái và ảnh hưởng đến trật tự công cộng.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận