Hải cẩu "bá đạo", chiếm thuyền hơi lật làm giường riêng

Hải cẩu "bá đạo", chiếm thuyền hơi lật làm giường riêng

Khi thấy chiếc thuyền bị lập úp, để lộ chiếc đáy bằng phẳng, hải cẩu Windo đã quyết định trèo lên đó, đánh chiếm luôn chiếc thuyền và nằm phơi nắng thảnh thơi, cảnh tượng khiến ai chứng kiến cũng thích thú.

Mới đây, tại Dartmouth, Anh, người dân địa phương được chứng kiến cảnh tượng vô cùng thú vị, một con hải cẩu to lớn tên là Windo đã quyết định chiếm lấy chiếc thuyền hơi bị lật của con người làm nơi phơi nắng của mình.
Hai cau
Theo thông tin đăng tải, khi thấy chiếc thuyền bị lập úp, để lộ chiếc đáy bằng phẳng, hải cẩu Windo đã quyết định trèo lên đó, đánh chiếm luôn chiếc thuyền và nằm phơi nắng.
Hai cau
Khi mọi người chèo thuyền ngang qua và tỏ thái độ ngạc nhiên khi thấy Windo chiếm chiếc thuyền hơi, chú hải cẩu to gan này chỉ đơn giản là nhún vai trước sự chú ý của người ngoài cuộc.

Mời quý vị xem video: Hải cẩu khôn như người thoát khỏi truy đuổi của cá voi sát thủ

Ngay cả khi bị nhiều người chú ý, chụp ảnh, hải cẩu Windo vẫn tiếp tục thản nhiên nằm nghỉ ngơi dưới ánh mặt trời.
"Chúng tôi thường thấy Windo xuất hiện quanh khu vực này, nó rất thân thiện và thích tắm nắng", một người dân địa phương cho biết.
Hai cau
Được biết, dòng sông Dart được thiên nhiên ưu đã với rất nhiều cá hồi. Đến mùa cá hồi, dòng sông là thuộc địa của loài hải cẩu.
Những con hải cẩu ngược dòng bơi vào, tụ tập ở đây rất nhiều để săn cá. Chúng cũng tương tác vui vẻ với người dân địa phương. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận