Kinh hoàng cảnh thợ lặn chạm mặt loài trăn lớn nhất thế giới dưới nước

Kinh hoàng cảnh thợ lặn chạm mặt loài trăn lớn nhất thế giới dưới nước

Một thợ lặn liều lĩnh lặn xuống con sông ở Brazil để có thể thấy tận mắt và quay video về loài trăn xanh Nam Mỹ khổng lồ.

Daily Mail hôm 13/9 đưa tin, Bartolomeo Bove, thợ lặn kiêm nhà quay phim dưới nước chuyên nghiệp, đã tới bang Mato Grosso do Sul ở Brazil để lặn xuống sông Formoso hồi tháng 7.
Điều thu hút Bartolomeo lặn lội tới đây là việc được thấy tận mắt trăn xanh Nam Mỹ, loài trăn lớn nhất thế giới.
Kinh hoang canh tho lan cham mat loai tran lon nhat the gioi duoi nuoc
Thợ lặn tiến sát con trăn Nam Mỹ. 
Trong video, máy quay của Bartolomeo và cộng sự lia qua một con trăn xanh Nam Mỹ dài 7 mét, nặng gần 100 kg. Cảnh quay tiếp tục chuyển qua hình ảnh con vật thè lưỡi và lùi dần về phía sau.
Rùng mình nhất là khoảnh khắc Bartolomeo tiến sát về phía con trăn khổng lồ để quay cận mặt con vật. Khi đó, cả hai dường như mặt đối mặt với nhau.
Kinh hoang canh tho lan cham mat loai tran lon nhat the gioi duoi nuoc-Hinh-2
Khoảnh khắc thợ lặn đối mặt với con vật khổng lồ. 
Cặp mắt màu lửa của con vật nhìn chằm chằm vào camera và cái lưỡi liên tục thè ra trước ống kính. Dường như, nó khá tò mò với sự xuất hiện của các vị khách không mời.
Lúc sau, con trăn xanh Nam Mỹ trườn đi, phô bày cả phần thân khổng lồ. Cảnh quay tiếp cho thấy Bartolomeo di chuyển chậm dọc theo chiều dài cơ thể con trăn. Một số cảnh còn lại quay con vật từ trên cao.
Kinh hoang canh tho lan cham mat loai tran lon nhat the gioi duoi nuoc-Hinh-3
Con trăn xanh Nam Mỹ xuất hiện trong video nặng gần 100 kg và dài 7 mét 
Theo Bartolomeo, thị trấn Bonito, miền nam bang Mato Grosso do Sul, Brazil là nơi duy nhất có thể tìm thấy loài trăn xanh Nam Mỹ khổng lồ ở những vùng nước, sông trong như pha lê, cho phép con người dễ dàng quan sát loài vật này khi lặn cùng.
Trăn xanh Nam Mỹ thức dậy sau kỳ ngủ đông trong khoảng thời gian từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 8.
"Nhiệt độ nước sông khoảng 22-24 độ C trong cả năm và khi mùa đông tới, không khí lạnh hơn nước nên trăn xanh Nam Mỹ thường dành nhiều thời gian hơn ở dưới nước.
Như các bạn thấy trong video, con trăn khổng lồ không có chút sợ sệt nào với sự xuất hiện của chúng tôi. Đôi khi, nó chỉ tò mò với camera", Bartolomeo chia sẻ.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận