Kỳ lạ ngôi làng sinh thế nào cũng chỉ được... con gái

Kỳ lạ ngôi làng sinh thế nào cũng chỉ được... con gái

(Kiến Thức) - Không rõ lý do, rất ít cặp vợ chồng ở trong ngôi làng kỳ lạ này có thể sinh con trai. Nếu đã mang thai, tỷ lệ sinh con gái là cực cao. Trong khoảng 9 trở lại đây, tỷ lệ sinh con gái là 100%.

Nằm ở phía Nam của Ba Lan gần Cộng hòa Séc, có một ngôi làng nhỏ kỳ diệu tên là Miejsce Odrzańskie. Suốt 9 năm qua, tại ngôi làng này không có bất cứ bé trai nào được sinh ra. Cậu bé trẻ nhất trong ngôi làng năm nay cũng đã 12 tuổi.
Theo thông tin đăng tải, dân số trong ngôi làng kỳ lạ này rơi vào khoảng 300 người, hầu hết đều là phụ nữ. Không rõ lý do, rất ít cặp vợ chồng ở trong làng có thể sinh con trai.
Nếu đã mang thai, tỷ lệ sinh con gái là cực cao. Trong khoảng 9 trở lại đây, tỷ lệ sinh con gái là 100%, khiến nhiều người hoài nghi, khó hiểu.
Ky la ngoi lang sinh the nao cung chi duoc... con gai
Ảnh minh họa.  
Người dân trong làng cho biết, làng Miejsce Odrzańskie đã có lịch sử là ngôi làng sinh ra con gái rất nhiều. Anh Tomasz Golasz, người đứng đầu đội cứu hỏa tình nguyện địa phương chia sẻ, anh là người ở nơi khác đến và kết hôn với một người phụ nữ trong ngôi làng.

Mời quý vị xem video: Choáng ngợp ngôi làng dát hàng nghìn tấn kim cương

Ban đầu, anh kỳ vọng có thể có một cậu con trai, thế nhưng cuối cùng lại chỉ sinh được hai cô con gái. Anh cũng thẳng thắn cho biết, có lẽ còn sống tại làng Miejsce Odrzańskie, anh sẽ không bao giờ có thể hoàn thành tâm nguyện sinh con trai của mình.
Hiện tượng lạ lùng này thu hút sự chú ý của Rafal Ploski, trưởng khoa Di truyền Y khoa tại Đại học Y Warsaw.
Ông Rafal Ploski cho rằng, để làm rõ nguyên nhân, cần phải đi sâu tìm hiểu lịch sử sinh sản và các số liệu thống kê trong làng. Xem có phải có mối quan hệ giữa huyết thống và môi trường hay không. Sau đó, sẽ phải phỏng vấn cư dân địa phương để tìm hiểu nền tảng môi trường, nền tảng hệ sinh thái trong làng.
Tuy vậy, trước khi điều tra ra sự thật, trưởng làng Rajmund Frischko đã ra thông báo. Bất cứ cặp vợ chồng nào sinh được con trai trong thời gian tới, sẽ nhận được một phần thưởng hậu hĩnh. Phần thưởng là gì, trị giá bao nhiêu tạm thời sẽ không được tiết lộ, thế nhưng tuyệt đối sẽ là một phần thưởng hấp dẫn, làm hài lòng người nhận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận