Kỳ quái uống một trận rượu, tỉnh đã ở cách nhà 2700km

Kỳ quái uống một trận rượu, tỉnh đã ở cách nhà 2700km

Sau một trận rượu giải sầu, anh Mihai Danciu, người Rumani đã đi du lịch nước ngoài trong trạng thái vô thức, khiến nhiều người ngạc nhiên, sửng sốt. 

Theo thông tin đăng tải, trong khoảng thời gian này, điều kiện kinh tế gia đình anh Mihai Danciu, người Rumani không được tốt. Không còn cách nào khác, anh đành mang theo vợ và con cái quay về nhà bố đẻ để sống nhờ. Vốn dự định sau khi tạm ổn định sẽ nỗ lực làm việc để thay đổi tình hình thế nhưng trời không chiều lòng người, mới đây anh Mihai thất nghiệp.
Quá thất vọng về bản thân, anh Mihai chỉ có thể mượn rượu giải sầu. Ngày hôm đó, anh Mihai và bạn bè của mình đến một quán bar quen thuộc để uống rượu. Không ngờ khi tỉnh rượu, anh giật mình nhận ra bản thân đang ở tận London, Anh, cách xa quê hương của anh 2700km.
Ky quai uong mot tran ruou, tinh da o cach nha 2700km
Anh Mihai Danciu 
Theo chia sẻ, anh Mihai nhớ kỹ rằng mình đang ở quán bar uống rượu, lúc đó còn đánh cuộc với bạn bè chắc chắn sẽ tìm được việc, cho vợ con một cuộc sống đầy đủ. Sau đó anh uống say, chuyện tiếp theo không thể nhớ nổi. Khi tỉnh lại, anh giật mình hoảng hốt vì thấy mình ở một nơi xa lạ. Kiểm tra lại, trên người có nhiều vết thương, dường như đã bị người khác đánh đập. Không chỉ thế, khi thấy tất cả mọi người xung quanh đều nói tiếng Anh, anh Mihai trở nên hoảng loạn thực sự.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Say xỉn, chi hơn 800 triệu đồng để mua... xe buýt
Tiếp đó, Mihai được đưa đến bệnh viện Whipps Cross ở London. Vào đến bệnh viện, một nữ hộ sĩ người Rumani có tên Adina Costache nói cho Mihai biết, anh thực sự đang ở London.
Ky quai uong mot tran ruou, tinh da o cach nha 2700km-Hinh-2
 Nữ hộ sĩ tốt bụng Adina Costache.
Bởi không biết chuyện gì xảy ra, nữ hộ sĩ Adina quyết định đưa câu chuyện kỳ lạ của Mihai lên mạng xã hội, mong rằng mọi người có thể giúp đỡ.
Truyền thông Rumani sau khi biết tin đã lặn lội đến gia đình của anh Mihai để tìm hiểu mọi chuyện. Cuối cùng xác nhận, đêm hôm đó, quả thực anh Mihai và bạn bè của mình đi uống rượu sau đó anh mất tích suốt một tuần. Không ai ngờ rằng Mihai đã tới tận London và lưu lạc tại đó.
"Anh ấy là một người tốt, tuy nhiên gần đây tâm trạng không tốt thường hay uống rượu. Trước đây anh ấy cũng từng uống đến mức không biết gì thế nên lần này xảy ra chuyện kỳ quái tôi cũng không ngạc nhiên", một người hàng xóm của anh Mihai cho biết.
Ky quai uong mot tran ruou, tinh da o cach nha 2700km-Hinh-3
 Bệnh viện Whipps Cross ở London.
Hiện người ta vẫn không thể lý giải nổi tại sao và bằng cách nào anh Mihai có thể di chuyển hàng ngàn km mà không hề biết gì. May thay, truyền thông địa phương cho biết, anh Mihai có hi vọng được trở lại quê nhà nhờ sự giúp đỡ của chính quyền.
Sau khi câu chuyện kỳ quái của anh Mihai được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên, không thể tin vào sự thật. Có người còn trào phúng "Uống say sau đó đi du lịch nước ngoài, thực sự là lợi hại".
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận