Lạ lùng cô gái phá thai, rồi phát hiện sự thật không ngờ nổi...

Lạ lùng cô gái phá thai, rồi phát hiện sự thật không ngờ nổi...

Phá thai được 1 tuần, cô Chu cảm thấy cơ thể ngày một suy yếu, thường xuyên ấm ách, khó chịu. Không thể nghĩ tới, sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, thai nhi vẫn còn trong bụng của cô Chu, lại đang không ngừng phát triển.

Theo thông tin đăng tải, cô Chu, ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc, vài ngày trước phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn. Cảm thấy không có năng lực nuôi đứa trẻ mình đang mang, cô Chu quyết định đến bệnh viện để thực hiện phẫu thuật phá thai.
Toàn bộ quá trình diễn ra suôn sẻ, cô Chu nghĩ rằng chỉ cần tĩnh dưỡng là cơ thể sẽ khỏe lại.
Chẳng ngờ, sau khi thực hiện phẫu thuật bỏ thai, cô Chu cảm thấy cơ thể ngày một suy yếu, thường xuyên ấm ách, khó chịu.
La lung co gai pha thai, roi phat hien su that khong ngo noi...
 Ảnh minh họa.
Trong lúc tuyệt vọng, không thể làm gì khác hơn, cô Chu đành đến bệnh viện gần nhà để kiểm tra lại. Không thể nghĩ tới, sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, thai nhi vẫn còn trong bụng của cô Chu, lại đang không ngừng phát triển.

Mời quý vị xem video: Camera giấu kín nạn phá thai

Trước tình huống lạ lùng này, cô Chu sững sỡ, cảm thấy vô cùng khó tin. Hóa ra, cô Chu bẩm sinh là người có tử cung kép. Rất có thể, trong lúc phẫu thuật bỏ thai, bác sĩ phẫu thuật trước đây đã nhìn lầm vị trí trái thành phải, dẫn đến sai sót hy hữu này.
Tức mình, cô Chu đem kết quả xét nghiệm đến bệnh viện mà mình đã phuật thuật bỏ thai, yêu cầu các bác sĩ cho cô một lời giải thích hợp lý. Tuy nhiên, trước sự bức xúc của cô Chu, nhân viên y tế của bệnh viện chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Có thể là do mắt có vấn đề". Phía bệnh viện cũng cho biết, họ sẽ hoàn lại tiền toàn bộ ca phẫu thuật cho cô Chu.
Mặc dù vậy, cô Chu vẫn không đồng ý, cô cho rằng việc khám xét không kỹ, dẫn đến sai lầm, gây ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của bệnh nhân là trách nhiệm thuộc về bác sĩ, bệnh viện, phải bồi thường thích đáng cho người bệnh.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận