Mẫu nữ Playboy bị voi công khai “sàm sỡ“

Mẫu nữ Playboy bị voi công khai “sàm sỡ“

Khi nhìn thấy thân hình gợi cảm của mẫu nữ Playboy Francia, con voi đã bị thu hút, nó không "an phận" làm nền cho nữ người mẫu tạo dáng. Nó liên tục trêu đùa, "sàm sỡ" Francia, khiến cô không khỏi ngượng ngùng.

Mới đây, mẫu nữ Playboy nổi tiếng là Francia James đã đến công viên động vật hoang dã Myrtle Beach Beach Safari để tham quan, chụp ảnh. Trong quá trình chụp ảnh, Francia đã có trải nghiệm ngượng ngùng và xấu hổ khi chụp ảnh với một con voi khổng lồ.
Người mẫu nóng bỏng chia sẻ, do yêu cầu công việc, khi chụp ảnh với con voi, cô chỉ diện một bộ bikini mỏng manh, đủ che đi những điểm yếu hại trên cơ thể.
Mau nu Playboy bi voi cong khai “sam so“
Thời điểm Francia tiến lại gần con voi để chụp ảnh, cô vẫn rất thoải mái và không có bất cứ sự e sợ, phòng bị nào. Chẳng ngờ, khi nhìn thấy thân hình nóng bỏng của Francia, con voi đã bị thu hút, nó không hề an phận, làm mẫu nền cho nữ người mẫu tạo dáng.
Ngược lại, con voi háo sắc trở nên bất kham, liên tục trêu đùa, sàm sỡ Francia, khiến cô không khỏi ngượng ngùng.

Mời quý vị xem video: Người mẫu nude và góc khuất. Nguồn video: VTC14

Mới đầu, Francia còn cố gắng gạt bỏ chiếc vòi hư hỏng của con voi ra khỏi người mình. Về sau, thấy con voi quá ngoan cố lại mạnh mẽ, sắp kéo tụt cả bộ bikini trên người mình, Francia sợ hãi và hét lên: "Chúa ơi, con voi này đang làm cái quái gì vậy?!?"
Ngay sau tiếng hét, Francia vừa ngại ngùng, vừa sợ hãi ôm ngực chạy mất. Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm để đời của nữ người mẫu xinh đẹp, gợi cảm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận