Ngồi dưới gốc cây xem youtube, đột nhiên nhặt được... kim cương

Ngồi dưới gốc cây xem youtube, đột nhiên nhặt được... kim cương

Cúi xuống nhìn lơ đãng trên mặt đất, cô Miranda chú ýthứ gì đó lạ lùng. Ngay lập tức, cô bước tới và nhặt lên. Quan sát một lúc, cô hét lên với gia đình rằng: "Mọi người ơi, tôi nghĩ tôi đã tìm thấy kim cương rồi".

Theo thông tin đăng tải, cô Miranda Hollingshead, 27 tuổi, sống ở Bogata, Texas, Mỹ cách đây vài ngày muốn đi thay hộp số cho ô tô. Trong lúc trên đường đến tiệm sửa xe, kỳ quái cô lại đột nhiên muốn đếncông viên Crater of Diamonds ở Arkansas để tham quan và săn tìm kho báu.
Công viên này rộng khoảng 37,5 mẫu Anh. Chỉ cần trả 10 đô la phí vào cửa, bạn có thể đào kim cương ở bất cứ đâu trong công viên. Cô Miranda cũng thử sức, tuy nhiên đào một lúc không tìm thấy gì, cô liền bước tới một gốc cây phía đông bắc công viên để nghỉ ngơi.
Ngoi duoi goc cay xem youtube, dot nhien nhat duoc... kim cuong
Viên kim cương cô Miranda Hollingshead tìm thấy.
Rảnh tay, cô Miranda lấy điện thoại, mở Youtube, xem hướng dẫn cách tìm kim cương. Xem chán, cô phóng tầm mắt ra xa để nhìn quan sát, trông coi bọn trẻ nhà mình.

Mời quý vị xem video: Khám phá hố thiên thạch chứa kim cương khổng lồ ở Siberia

Lúc cúi xuống nhìn lơ đãng trên mặt đất, cô Miranda đột nhiên nhìn thấy thứ gì đó lạ lùng, lẫn với những viên đá khác. Ngay lập tức, cô bước tới và nhặt lên. Quan sát một lúc, cô hét lên với gia đình rằng: "Mọi người ơi, tôi nghĩ tôi đã tìm thấy kim cương rồi".
Sau đó, cô Miranda đến Diamond Center để đăng ký, giám định và được biết rằng, viên kim cương màu vàng khoảng 3,72 carat.
Miranda cho biết, cô sẽ không bán viên kim cương may mắn mà sẽ dùng nó làm thành một chiếc nhẫn và đặt tên là "Caro Avenger".
Theo Waymon Cox, nhân viên của công viên, kim cương rất dễ phát hiện nhờ những cơn mưa lớn gần đây. Khi trời mưa, nước sẽ làm cho đất mềm, đôi khi kim cương sẽ bị rửa trôi, trồi lên khỏi bề mặt. Hơn nữa kim cương vốn bắt sáng mạnh, chỉ cần ngồi đúng vị trí, bạn sẽ tìm thấy một viên kim cương rực rỡ dưới ánh mặt trời.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận