Người đàn ông hóa người khổng lồ theo cách kinh hoàng

Người đàn ông hóa người khổng lồ theo cách kinh hoàng

(Kiến Thức) - Valdir thường xuyên tiêm chất synthol vào bắp tay và cơ ngực của mình. Mặc dù được cảnh báo rằng có nguy cơ bị cắt cụt tay, chân nếu tiếp tục sử dụng chất này, Valdir vẫn không chịu dừng việc tiêm chất có dầu vào cơ bắp.

Valdir Segato, một công nhân xây dựng đồng thời là vận động viên thể hình người Brazil đã tiêm chất có dầu vào cơ bắp của mình trong nhiều năm với hy vọng trở thành khổng lồ.
Mặc dù trông cơ thể của Valdir chẳng khác nào bóng bay, anh vẫn không ngừng lại.
Nguoi dan ong hoa nguoi khong lo theo cach kinh hoang
Theo thông tin đăng tải, thời còn thiếu niên, Valdir nghiện ma túy và sụt cân thảm hại, đến nỗi bạn bè của Valdir chế giễu, gọi anh bằng biệt danh "chó gầy".
Không chấp nhận được sự nhạo báng mỗi ngày, Valdir bắt đầu xoay sở để thay đổi cuộc sống của mình. Anh đến phòng tập thể dục để tăng cơ và lên cân.
Tuy nhiên, không hài lòng với kết quả của việc tập tạ nặng mang lại, Valdir bắt đầu tìm đến những phương pháp tăng cơ nhanh chóng.
Nguoi dan ong hoa nguoi khong lo theo cach kinh hoang-Hinh-2
Khi ai đó giới thiệu cho Valdir một chất tổng hợp tăng cơ, anh đã bị quyết định sẽ thử. Từ đó, Valdir thường xuyên tiêm chất synthol vào bắp tay và cơ ngực của mình. Mặc dù được cảnh báo rằng có nguy cơ bị cắt cụt tay, chân nếu tiếp tục sử dụng chất này, Valdir vẫn không chịu dừng lại.

Mời quý vị xem video: Thái hóa cơ bắp gây ra rất nhiều bệnh - 8 triệu chứng sớm đừng bỏ qua

Valdir chia sẻ, tiếp tục bơm chất synthol vào các thớ cơ là quyết định của anh. Vì anh thích và muốn điều đó. Anh thích cảm giác được mọi người gọi là người khổng lồ Hulk, Schwarzenegger và He-Man.
Valdir tiết lộ, anh đã tăng gấp đôi kích thước bắp tay của mình nhưng vẫn muốn to hơn. Trong 3 năm qua, Valdir không ngừng tiêm thêm chất tổng hợp vào cơ thể. Hiện, bắp tay của anh đã có chu vi là 23 inch.
Cả thân hình của Valdir trông không hề tự nhiên, nó phồng lên như một quả bóng bay sắp nổ nhưng người đàn ông này không quan tâm. Anh vẫn chỉ muốn các cơ bắp của mình to hơn và hưởng thụ sự chú ý của mọi người nhờ những cơ bắp biến dạng của mình.
Nguoi dan ong hoa nguoi khong lo theo cach kinh hoang-Hinh-3
Valdir cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh và video của mình lên Facebook và Instagram, thu hút hàng chục ngàn người theo dõi, yêu thích.
Theo tìm hiểu, Synthol bao gồm 85%dầu - thường là dầu mè - 7,5% capocaine, thuốc giảm đau và 7,5% cồn, để khử trùng hỗn hợp. Nó được tiêm trực tiếp vào cơ để tăng kích thước hoặc thay đổi hình dạng cơ.
Synthol được sử dụng bởi một số người tập thể hình để chỉnh sửa một số cơ có thể bị biến dạng nhẹ hoặc kém phát triển, nhưng trong những trường hợp cực đoan như Valdir, synthol cực kỳ nguy hiểm.
Trong một số trường hợp, sử dụng synthol có thể gây ra một loạt các vấn đề sức khỏe, từ tắc mạch phổi và đột quỵ, đến u hạt, u nang và loét trong cơ.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận