Người đàn ông quan hệ với 57 phụ nữ trong 24h và kết đắng lòng

Người đàn ông quan hệ với 57 phụ nữ trong 24h và kết đắng lòng

Ở tuổi 34, ông ta nỗ lực để lập kỉ lục, phá vỡ thành tích của người đàn ông thuộc quốc tịch Cộng Hòa Séc đã từng tạo nên khi quan hệ với 55 người phụ nữ.

Việc chứng minh mình là “siêu anh hùng” trong chuyện chăn gối là giấc mơ của nhiều người đàn ông. Và với người đàn ông giấu tên ở Singapore, ông ta đã có quyết định vô cùng táo bạo để rồi lãnh hậu quả khôn lường.
Người đàn ông này đã quyết tâm lập kỉ lục quan hệ với 57 người phụ nữ. Điều đáng nói là ở chỗ, ông ta làm thế trong 24h. Ở tuổi 34, ông ta nỗ lực để lập kỉ lục, phá vỡ thành tích của người đàn ông thuộc quốc tịch Cộng Hòa Séc đã từng tạo nên khi quan hệ với 55 người phụ nữ.
Nguoi dan ong quan he voi 57 phu nu trong 24h va ket dang long
 (Ảnh minh họa)
Theo báo cáo, người đàn ông 34 tuổi này đã quan hệ được tới người thứ 29 và bắt đầu có cảm giác đau bụng. Ông ta được vật lí trị liệu và đỡ hơn một chút. Một nguyên tắc quan trọng trong cuộc thi này là người tham gia không được phép uống thuốc kích thích sự cương cứng và phải xuất ít nhất 5ml tinh dịch.
Điều đáng buồn là sau khi quan hệ với 57 cô gái, người đàn ông này được di chuyển tới bệnh viện ngay lập tức. Ông ta phải đối diện với hàng loạt những nguy cơ về sức khỏe do quá sức. Không những thế ông ta còn có thể bị nhiễm HIV do quan hệ tình dục với những cô gái mà quá vội không sử dụng bao cao su.
Theo Minh Khuê/ Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận