Nhặt được bức thư lạ trong công viên, mở xem xúc động vô cùng

Nhặt được bức thư lạ trong công viên, mở xem xúc động vô cùng

(Kiến Thức) - Trong bức thư lạ viết cho người mẹ quá cố, Harry nói cậu bé đã trở thành cầu thủ bóng đá chơi hay nhất. Cậu cũng bày tỏ sự nhớ thương sâu sắc với mẹ mình, khiến nhiều người không khỏi rưng rưng nước mắt.

Theo thông tin đăng tải, tháng 3 năm nay, cô Kerrie, mẹ của cậu bé Harry ở Anh, bất ngờ qua đời do đột quỵ. Sự ra đi quá sớm ở tuổi 34 của cô Kerrie khiến cậu bé Harry năm nay mới 8 tuổi khó lòng tiếp nhận sự thật đau đớn, cậu đã vĩnh viễn mất đi người mẹ thân thương nhất trên đời.
Từ sau khi mẹ mất, cậu bé Harry thường xuyên trầm mặc, hay gặp rắc rối ở trường. Các chuyên gia tư vấn tâm lý đề nghị rằng, nếu Harry không muốn nói chuyện và thể hiện cảm xúc, cậu bé nên viết ra.
Nhat duoc buc thu la trong cong vien, mo xem xuc dong vo cung
Bức thư của Harry. 
Cha của Harry nhẹ nhàng khuyên nhủ con trai và nói rằng, nếu Harry viết thư cho mẹ và giấu ở nơi nào đó ngoài trời, có lẽ các thiên thần sẽ nhìn thấy bức thư và đem nó đến cho người mẹ yêu dấu của cậu.
Nghe lời cha, Harry đã viết thư cho mẹ và đặt trên một băng ghế công viên. Cậu bé cũng luôn nhờ cha chú ý xem bức thư có biến mất hay không.
Nhat duoc buc thu la trong cong vien, mo xem xuc dong vo cung-Hinh-2
 Bức thư của Harry. 
Không ngờ rằng, bức thư lại được một người khác nhặt được. Sau khi đọc bức thư lạ, người này không khỏi xúc động và đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Mời quý vị xem video: Khắc khoải bức thư phạm nhân gửi đấng sinh thành

Trong bức thư viết cho người mẹ quá cố, Harry nói rằng cậu bé đã trở thành cầu thủ bóng đá chơi hay nhất. Cậu cũng bày tỏ sự nhớ thương sâu sắc với mẹ mình, khiến nhiều người không khỏi rưng rưng nước mắt.
Nhat duoc buc thu la trong cong vien, mo xem xuc dong vo cung-Hinh-3
 Công viên nơi cậu bé Harry đặt bức thư viết cho người mẹ quá cố.
"Đôi khi, vào buổi tối con vẫn lén nói chuyện với mẹ, tuy mẹ chẳng bao giờ đáp lời nhưng con thực sự mong rằng mẹ sẽ trả lời con. Nếu như mẹ quay trở lại, con sẽ ăn tất cả bông cải xanh và giá đỗ. Con cũng sẽ quét dọn phòng mình, giúp mẹ làm tất cả mọi việc. Con vẫn khóc mỗi ngày, nhưng con không nói cho ai biết cả...", Harry viết.
Sau khi bức thư của Harry trở nên nổi tiếng, được lan truyền, cha của Harry đã rất ngạc nhiên và vui vẻ. Anh cũng tiết lộ, hiện tại Harry đã dần vượt qua được nỗi đau.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận