Nữ sinh "thắt cổ" trong KTX và sự thật cười ra nước mắt

Nữ sinh "thắt cổ" trong KTX và sự thật cười ra nước mắt

(Kiến Thức) - Khi đi qua hành lang công cộng, nữ sinh ngẩng đầu lên và bị dọa đến kinh hoảng khi nhìn thấy một cô gái tóc dài treo cổ phía trên lan can, chân và tay buông thõng như vừa treo cổ tự tử.

Mới đây, một nữ sinh người Trung Quốc đã có một trải nghiệm kinh hoàng khi trở về ký túc xá vào lúc nửa đêm.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, vì có việc ở ngoài, nữ sinh này trở về ký túc xá khá muộn. Khi đi qua hành lang công cộng, nữ sinh này ngẩng đầu lên và bị dọa đến kinh hoảng khi nhìn thấy một cô gái tóc dài treo cổ phía trên lan can, chân và tay buông thõng như người vừa treo cổ tự tử.
Sau khi hét lên vì quá sợ hãi, nữ sinh này cố gắng bình tĩnh và nhìn kỹ lại lần nữa. Lần này cô phát hiện, hóa ra "nữ sinh treo cổ" là hình ảnh được kết hợp từ một chiếc quần dài, áo sơ mi trăng và một chiếc váy treo trên dây phơi đồ.
Nu sinh
Cách treo quần áo này tạo hình ảnh đánh lừa thị giác vô cùng đáng sợ, nhìn xa hệt như một cô gái tóc dài treo cổ, khiến mọi người đều cảm thấy sởn tóc gáy, rụng rời chân tay.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao đầu vào ô tô tự tử

Để ghi nhớ trải nghiệm này, nữ sinh đã chụp lại một hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chú ý đông đảo mọi người.
Đa số mọi người sau khi xem bức ảnh đều cho rằng, chỉ nhìn ảnh thôi họ cũng bị dọa sợ, rất thông cảm với nữ sinh nọ.
"Nửa đêm mà thấy cảnh này, tôi sẽ chạy trối chết mất", "Đừng nói là nửa đêm, nhập nhoạng tối mà nhìn thấy cảnh này tôi cũng bị dọa chết khiếp rồi", cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận