Tim ngừng đập, người phụ nữ bỗng sống lại nói điều lạ...

Tim ngừng đập, người phụ nữ bỗng sống lại nói điều lạ...

Ngay sau khi đột quỵ và tỉnh lại, thay vì nghỉ ngơi, cô Tina đòi người nhà mang đến cho mình một quyển sổ và một cây bút. Sau đó, khi tay vẫn run rẩy, cô Tina viết xuống một câu với nét chữ vặn vẹo: "It's real" - "Nó có thật".

Theo thông tin đăng tải, vào tháng 2 năm ngoái, cô Tina Hines, người Mỹ đang chuẩn bị đi du lịch cùng chồng đến Phoenix, Arizona.
Không ngờ, ngay trước khi đi, cô Tina đột quỵ, ngã xuống và ngất xỉu. Ngay tại thời điểm đó, chồng cô Tina đã thực hiện cấp cứu tim phổi CPR cho cô và gọi cấp cứu.
Ngay khi tới hiện trường, các nhân viên y tế đã sử dụng máy sốc và máy khử rung tim cho cô Tina. Mặc dù nhiều lần tỉnh lại rồi lại hôn mê, cô Tina vẫn ở trong tình trạng nguy kịch. Thậm chí, tim của cô còn ngừng đập trong suốt 27 phút, khiến chồng cô tuyệt vọng và đau đớn.
Tim ngung dap, nguoi phu nu bong song lai noi dieu la...
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, đã ở bên bờ vực của cái chết, bất ngờ thay, cô Tina vẫn chiến thắng được tử thần. Sau khi đến được bệnh viện, cô Tina được các bác sĩ cứu chữa tận tình, cuối cùng cũng qua cơn nguy kịch.

Mời quý vị xem video: Mỹ - Rùng mình người chết sống lại. Nguồn video: VTC1

Thế nhưng, ngay sau khi tỉnh lại, thay vì nghỉ ngơi, cô Tina đòi người nhà mang đến cho mình một quyển sổ và một cây bút. Sau đó, khi tay vẫn đang run rẩy, cô Tina viết xuống một câu với nét chữ vặn vẹo: "It's real" - "Nó có thật" và nằm xuống ngủ tiếp.
Một thời gian sau, khi đã đỡ mệt mỏi hơn, cô Tina cho biết, trong quá trình chiến đấu với tử thần để giành giật sự sống, cô đã nhìn thấy thiên đường. "Nó rất thật, có màu sắc rất rực rỡ", cô Tina nói.
Người phụ nữ còn cho biết thêm, cô nhìn thấy Chúa đứng cạnh một cánh cổng màu đen, đằng sau phát sáng màu vàng.
Ngay sau khi câu chuyện từ cõi chết trở về của cô Tina được truyền thông đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng ngạc nhiên trước trải nghiệm của cô Tina khi đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận