Tò mò căn hộ im ắng, mọi người "té ngửa" biết sự thật kinh hoàng

Tò mò căn hộ im ắng, mọi người "té ngửa" biết sự thật kinh hoàng

Phía sau căn hộ luôn yên ắng, cặp vợ chồng dùng chất kích thích và hành hạ đứa con gái nhỏ tội nghiệp.

Câu chuyện đau lòng do cô Sue Hopper, một người phụ nữ ở Michigan, Mỹ phát hiện ra mới đây đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về lạm dụng trẻ em, khiến nhiều người bắt đầu để ý, quan sát kỹ hơn những người hàng xóm của mình.
To mo can ho im ang, moi nguoi
 Khu phố nơi cô Sue Hopper sinh sống.
Theo thông tin đăng tải, cô Sue Hopper bắt đầu nghi ngờ hàng xóm của cô dính líu đến ma túy khi thấy những hành động lạ lùng của cặp đôi này. Đáng nói hơn, cặp đôi hàng xóm có một cô con gái nhỏ chỉ mới 3 tuổi. 
To mo can ho im ang, moi nguoi
  Khu phố nơi cô Sue Hopper sinh sống.
Mới đầu, Sue chỉ cho rằng mình đa nghi, cả nghĩ. Tuy nhiên những hành động đáng ngờ của cặp đôi hàng xóm ngày càng tăng, khiến cô Sue cảm thấy rằng đó chính dấu hiệu cảnh báo cho mình, rằng có lẽ cái gì đó không bình thường đang và đã xảy ra trong khu phố yên ả, đẹp đẽ của cô. Đặc biệt, mối quan tâm của Sue tới cô con gái 3 tuổi của cặp đôi này khiến cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc báo cáo cho cơ quan chức năng những dấu hiệu mà mình quan sát được. 
To mo can ho im ang, moi nguoi
Ngay sau đó, Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em đã kiểm tra các báo cáo của cô Sue Hopper và nhanh chóng phát hiện ra rằng, hành vị sử dụng trái phép các loại chất kích thích của cặp đôi trẻ tuổi chỉ là một nửa bi kịch đang diễn ra phía sau cánh của của ngôi nhà luôn yên tĩnh. 
Khi CPS đột ngột xuất hiện, yêu cầu kiểm tra, Karol Blanchard, hàng xóm cô Sue, mẹ của bé Kate buộc phải thừa nhận, mình bị nghiện cần sa ở mức độ nặng. Bạn trai của Karol là John Munro, tại thời điểm bị kiểm tra, cũng đã sử dụng "thuốc cứng" - loại thuốc được xem là nguy hiểm hơn và có thể gây ra sự phụ thuộc như heroin và cocaine nhiều hơn những loại được coi là "thuốc mềm" như cần sa trong suốt ba ngày liên tục.
To mo can ho im ang, moi nguoi
Chân dung cô bé Kate đáng thương bị mẹ mình và bạn trai đánh đập, hành hạ. 
Tuy nhiên, không chỉ sử dụng ma túy, cặp đôi Karol và John còn khiến nhiều người đau lòng, phẫn nộ khi đối xử tàn tệ với bé Kate.
Khi CPS lục soát ngôi nhà, họ tìm thấy bé Kate đang kiệt sức, mệt nhoài, bị xích trong một căn phòng tối tăm, phía sau một cánh cửa bị đóng kín. Được đưa ra ngoài ánh sáng, cảnh sát phát hiện thêm, trên cơ thể cô bé có nhiều vết bầm tím, đôi mắt sưng đen, đầu sưng tấy vì bị đánh. 
To mo can ho im ang, moi nguoi
 Căn phòng nơi bé Kate bị nhốt và đánh đập.
Khi được hỏi về hành vi tàn nhẫn của mình, Karol Blanchard nói với các nhà điều tra rằng, bởi vì bé Kate đã thức dậy vào lúc 3h sáng và sử dụng nhà vệ sinh, gây tiếng ồn. Đáng sợ hơn, không chỉ đánh con gái ngay lúc đó, cặp đôi còn hành hạ cô bé suốt 12 tiếng đồng hồ tiếp theo. 
To mo can ho im ang, moi nguoi
Chỉ vì sử dụng nhà vệ sinh vào lúc 3h sáng, bé Kate đã bị mẹ và bạn trai đánh đập tàn nhẫn. 
Sau khi điều tra sơ bộ kết thúc, cả Karol Blanchard và John Munro đã bị bắt và bị truy tố về tội sử dụng trái phép các chất kích thức và lạm dụng trẻ em. John Munro bị phán quyết phạt 1 triệu đô la bởi hắn ta được coi là "kẻ ra tay chính". Trong khi đó, người mẹ vô lương tâm Karol Blanchard bị phán quyết phải nộp phạt nửa triệu đô.
To mo can ho im ang, moi nguoi
Chân dung Karol Blanchard và John Munro, cặp đôi nghiện ma túy dẫn đến những hành động vô lương tâm với bé Kate.
Nếu không nhờ những quan sát nhạy bén của cô Sue Hopper, rất có thể bé Kate sẽ tiếp tục bị lạm dụng, đánh đập ngày càng khủng khiếp hơn, hoặc có thể bị nghiện ma túy do chính mẹ mình đầu độc. Xã hội luôn có người tốt, người xấu nhưng hãy nhớ rằng, đôi khi chỉ cần dũng cảm nói lên sự thật, bạn cũng có thể cứu giúp được cuộc đời của một con người. 
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận