Tưởng thoát khỏi tay tử thần, cô gái không ngờ bi kịch liên hoàn

Tưởng thoát khỏi tay tử thần, cô gái không ngờ bi kịch liên hoàn

(Kiến Thức) - Không thể lường được, vừa xuất viện, Chai Yenn Ling lại tiếp tục gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Lần này, cô gái trẻ không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần, bị thương nặng, chết tại chỗ. 

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra tại Malaysia. Cô gái trẻ Chai Yenn Ling, mới đây đã ra ngoài ăn mừng sinh nhật cùng chị gái và bạn bè thân thiết.
Kết thúc bữa tiệc mừng sinh nhật, Chai Yenn Ling lên xe ô tô của bạn trai 20 tuổi để về nhà. Chẳng ngờ, trên đường về nhà phát sinh va chạm xe cộ, Chai Yenn Ling may mắn không bị chấn thương nặng, thoát khỏi tay tử thần, chỉ choáng váng đầu óc thế nhưng bạn trai cô bị gãy tay, vô cùng đau đớn.
Ngay sau vụ tai nạn, Chai Yenn Ling và bạn trai được người thân và bạn bè đưa vào bệnh viện để cấp cứu, may mắn thay không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.
Tuong thoat khoi tay tu than, co gai khong ngo bi kich lien hoan
Ngày hôm sau, cô gái trẻ được xuất viện, cùng bạn bè về nhà. Không thể lường được, vừa xuất viện, Chai Yenn Ling lại tiếp tục gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Lần này, cô gái trẻ không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần, bị thương nặng, chết tại chỗ. Bạn của Chai Yenn Ling cũng bị chấn thương sọ não, đến nay vẫn không biết có hồi phục lại được hay không.

Mời quý vị xem video: Lao từ ngõ ra như tên bắn, nam thanh niên gây tai nạn thảm khốc

Được biết, người đâm phải xe của Chai Yenn Ling là một ông lão 71 tuổi. Mặc dù ông lão không bị thương trong vụ tai nạn nhưng lại bị kinh sợ quá độ, dẫn tới sốc nặng, không còn tỉnh táo.
Nhiều người cho rằng những vụ tai nạn của Chai Yenn Ling quá trùng hợp, giống như một vụ mưu sát.
Hiện, cảnh sát đang tích cực tiến hành điều tra, hy vọng sớm ngày làm sáng tỏ mọi chuyện.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận